ม.4ตีกัน-พ่อมาช่วย ยิงเด็กคารร.

นักเรียนทะเลาะกันลามถึงผู้ปกครอง เผยเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนดังเมืองนนท์ หลังเลิกเรียนล้อมไม่ให้กลับบ้าน ฝ่ายพวกน้อยกว่าโทร.หาพ่อ

ผู้เป็นพ่อเลยรีบบึ่งมารับพร้อมปืน 9 ม.ม. มาถึงสงบศึกและเรียกผู้ปกครองอีกฝ่ายมาเจรจา สุดท้ายเรื่องไม่จบจนนักเรียนฝ่ายตรงข้ามโดนปืนสาหัส อ้างเห็นว่าจะไปทำร้ายลูกชายจึงไปห้ามแต่โดนแย่งปืนจึงทำให้ลั่นใส่

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท. ปัญญา ไอยราคม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์

รับแจ้งมีเหตุนักเรียนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งของจังหวัด ต.บางกระสอ อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ ผกก., พ.ต.ท.กิตติ สกุณี รอง ผกก. ป., พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สวป., พ.ต.ท.ยิ่งยศ สุวรรณโณ สวป., พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ สว.สส., พ.ต.ต.สุทัศ พรหมอักษร สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณศาลานั่งพักข้างสนามฟุตบอล พบนายอนุพงศ์ นิวาศานนท์ อายุ 47 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 53/61 หมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ทำงานอยู่บริษัท กสท ยืนถือปืนขนาด 9 ม.ม. รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรงจุดเกิดเหตุพบแต่เพียงรอยเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งร.พ.นนทเวช ทราบชื่อคือนายรัก (นามสมมติ) บ้านอยู่ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นักเรียนชั้น ม.4/1 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าแข้งขวากระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ จำนวน 1 นัด แพทย์ผ่าตัดให้การช่วยเหลือ

สอบสวนนายอนุพงศ์ มือปืนที่ก่อเหตุให้ปากคำว่า ลูกชายชื่อนายวิน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/4 โทรศัพท์มาหาที่บ้านและบอกว่าไม่สามารถกลับบ้านได้

เนื่องจากถูกนักเรียนชั้น ม.4/1 ชั้นเดียวกันแต่คนละห้องดักจะรุมทำร้าย เมื่อตนทราบจึงชักชวนภรรยารีบขับรถจากบ้านมาที่โรงเรียนเพื่อรับลูกชายกลับ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเห็นลูกชายกำลังถูกกลุ่มนักเรียนประมาณ 3-4 คน กำลังรุมใช้ไม้ตีและชกต่อยลูกชายอยู่ ตนและอาจารย์จึงเข้าไปห้าม ก่อนที่จะบอกให้ติดต่อผู้ปกครองของเด็กคู่กรณีมาพูดคุย

นายอนุพงศ์กล่าวต่อว่า หลังจากที่มีการพูดคุยกับผู้ปกครองคู่กรณีเสร็จ แต่ทางฝ่ายเด็กนักเรียนคู่กรณีไม่ยอมและรุมเข้ามาทำร้ายร่างกายลูกชายอีกครั้ง

ตนเห็นท่าไม่ดีเพราะว่ากลุ่มที่ทำร้ายลูกชายตนมีทั้งเหล็กและไม้ นอกจากนี้ยังมีเด็กวัยรุ่นจากข้างนอกร่วมอยู่ด้วย จึงเดินเข้าไปหยิบเอาปืนที่รถยนต์เพื่อที่จะขู่ไม่ให้นักเรียนกลุ่มนั้นทำร้ายลูกชายตน แต่นักเรียนกลุ่มดังกล่าวไม่กลัว กลับตรงเข้ามาหาพร้อมทั้งเข้าแย่งปืนจนเกิดปืนลั่น 1 นัด กระสุนปืนจึงถูกนายรักได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา ส่วนนักเรียนกลุ่มดังกล่าวแตกฮือหนีไปคนละทาง หลังเกิดเหตุตนจึงยืนถือปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายอนุพงศ์ 3 ข้อหา คือ 1.พยายามฆ่า 2.พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.ยิงปืนในสถานที่ราชการ หลังสอบสวนแล้วได้ควบคุมตัวนายอนุพงศ์ไปดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์