ม.4 ปืนจ่อขมับดับประชดพ่อ

เมื่อเวลา 00.40 น. วันที่ 17 ก.ค. ร.ต.ต.อัครวัฒ ไชยขวัญ ร้อยเวร สภ.ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 113/1 หมู่ 2 ต.ท่าไม้ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.จตุพล เมืองชู รอง ผกก.หน.สภ.ต.ลูกแก นำกำลังไปตรวจสอบ

ภายในห้องโถงชั้นล่างของบ้าน พบศพนายณัฐวุฒิ หรือแบงค์ รักงาม อายุ 16 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงด้วยปืน .38 ที่ขมับขวา 1 นัด มือขวากำปืนลูกโม่ .38 ไว้แน่น โดยมีนางวันเพ็ญ รักงาม อายุ 46 ปี มารดาของผู้ตาย นั่งร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจอยู่ข้างศพลูกชาย สร้างความสลดหดหู่ใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก


จากการสอบสวนนายนพพร เกิดสว่าง อายุ 42 ปี น้าชายผู้ตาย ให้การว่า หลานชายเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.4/2

โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม อ.ท่ามะกา เป็นเด็กดีขยันขันแข็งในการเรียน ตนให้ความรักและคอยสนับสนุนช่วยเหลือหลานชายตลอดมา นอกจากนี้ ยังเป็นนักกีฬายิงปืนฝีมือดี เมื่อไม่นานนี้เพิ่งไปแข่งขันยิงปืนที่สนามกองพล ร.9 ค่ายสุรสีห์ ได้รางวัลที่ 2 มา



ส่วนสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นน่าจะมาจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ผู้ตายได้ไปหานายมงคล รักงาม อายุ 43 ปี พ่อที่แยกทางกับแม่ ไปเป็นผู้จัดการบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อขอเงินจะมาซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ แต่พ่อไม่ยอมให้เงิน ต้องกลับมาบ้านด้วยความเสียใจและผิดหวังอย่างแรง บ่นให้ตนฟังว่ารู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ ก็พยายามปลอบใจไม่ให้คิดมากและรับปากว่า วันที่ 23 ก.ค.นี้ จะพาไปซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ที่กรุงเทพฯ ไม่คิดว่าหลานชายจะมาฆ่าตัวตายก่อน


ต่อมาตอนเที่ยงวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม

ได้รับการเปิดเผยจากนางกิติมา มุสิกวัตร ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า นายณัฐวุฒิเป็นเด็กดี เรียนเก่ง และสุภาพเรียบร้อย แต่เป็นคนเงียบขรึมไม่ค่อยพูดจากับใคร เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สังเกตเห็นผู้ตายมักจะนั่งเหม่อลอยอยู่เป็นประจำ ไม่คิดว่ามีเรื่อง กลุ้มใจอะไรถึงทำให้คิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว




แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์