ม.3แค้นครูตีหน้า ลากไม้ตะปูหวดคืนเลือดอาบแจ้งจับศิษย์

นักเรียน ม.3 แค้นถูกครูสอนคอมพิวเตอร์ทำโทษ ใช้ไม้ตีใบหน้าต่อหน้าเพื่อนๆ สบโอกาสฉวยไม้เก่าที่มีตะปูตอกติดอยู่ ตีหัวครูจนไม้หักสองท่อนเลือดอาบ

เหตุนักเรียนทำร้ายร่างกายครูรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 กันยายน นายสมพล อายุ 47 ปี บ้านอยู่ใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ ม่วงแจ่ม สารวัตรเวร สภ.อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ในสภาพมีบาดแผลกลางศีรษะและลำคอ เลือดอาบเต็มศีรษะและใบหน้า แจ้งความว่า ถูกลูกศิษย์ใช้ไม้ตีศีรษะจนเลือดอาบ พร้อมทั้งลำดับเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเป็นครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ อยู่ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 


ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ขณะกำลังเดินตรวจความเรียบร้อยในโรงเรียน ได้เดินสวนทางกับ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.3

และเห็นว่า ด.ช.หนึ่ง แต่งกายไม่เรียบร้อย โดยเอาเสื้อออกนอกกางเกงทั้งที่อยู่ในเวลาเรียน จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนให้เอาเสื้อใส่ไว้ในกางเกงให้เรียบร้อย พร้อมกับทำโทษโดยใช้ไม้เรียวตีที่ขาไป 1 ครั้ง แต่ลูกศิษย์ได้หันหน้ามาจ้องตาเขม็ง พร้อมกับถลึงตาเข้าใส่ เมื่อเห็นว่าลูกศิษย์มีพฤติการณ์เหมือนจะเอาเรื่องตนจึงใช้ไม้เรียวตีเข้าที่ใบหน้าของลูกศิษย์อีกครั้ง ก่อนที่จะเดินขึ้นไปสอนหนังสือบนห้องเรียนคอมพิวเตอร์ตามปกติ


พร้อมกันนี้คุณครูกล่าวต่อว่า


นายสมพล กล่าวว่า เมื่อเดินไปนั่งที่โต๊ะ ซึ่งอยู่ภายในห้อง ขณะที่กำลังก้มหน้าเพื่อจะหยิบของในลิ้นชักใส่กระเป๋าโดยไม่ทันระวังตัว ด.ช.หนึ่ง เดินมาจากทางไหนไม่ทราบ ได้ใช้ไม้สี่เหลี่ยมขนาด 1.5 นิ้ว คูณ 1.5 นิ้ว ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร และมีตะปูยาว 3 นิ้ว ติดอยู่ที่ไม้กว่า 5 ตัว เดินปรี่เข้ามาตีที่กลางศีรษะอย่างแรงจนไม้หัก 2 ท่อน ท่ามกลางลูกศิษย์ในห้องกว่า 35 คนที่ร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ
 

"หลังถูกทำร้ายก็รู้สึกมึนงง ก่อนจะเห็นเลือดไหลอาบลงมาที่แก้มทั้งสองข้าง และพอตั้งสติได้ก็รีบลุกขึ้นและล็อกคอลูกศิษย์ไว้ แต่ ด.ช.หนึ่ง สามารถดิ้นหลุดมือไปได้ เลยเดินทางมาแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับลูกศิษย์" นายสมพล กล่าว
 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้นายสมพลไปทำแผลที่โรงพยาบาลก่อนมาให้สอบปากคำอีกครั้ง

พร้อมกับนำกำลังตำรวจไปตัวตาม ด.ช.หนึ่ง มาสอบปากคำ ด.ช.หนึ่ง ให้การว่า นายสมพล เป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ และเพิ่งเข้ามาสอนที่โรงเรียนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนายสมพลชอบดุด่าลูกศิษย์เสียๆ หายๆ หลายครั้ง จนตนไม่ค่อยชอบขี้หน้า ก่อนเกิดเหตุ ขณะเดินสวนกัน ตนเอาเสื้อออกนอกกางเกง นายสมพลเห็นจึงสั่งให้เอาเสื้อใส่ในกางเกงให้เรียบร้อย ก่อนที่จะใช้ไม้ตีที่ขา 1 ครั้ง ตนได้หันหน้าไปมอง นายสมพลถามว่า “มองทำไม“ แล้วก็ใช้ไม้อันเดียวกันตีเข้าใบหน้าอย่างแรง ทำให้ทั้งเจ็บทั้งอายเพราะมีเพื่อนๆ ยืนมองดูอยู่จำนวนมาก
 

"จากนั้นผมก็เดินขึ้นไปในห้องเรียน และนั่งคิดอยู่นานก่อนจะหลบออกหลังห้องแอบลงไปหยิบไม้ที่วางกองไว้ข้างโรงเรียน ถือแอบหลังมา พอที่เห็นอาจารย์กำลังก้มๆ เงยๆ อยู่ที่โต๊ะ จึงฟาดเข้าที่กลางศีรษะอาจารย์อย่างแรงจนไม้หัก 2 ท่อน จากนั้นอาจารย์ได้ผลักผมล้มกองไปกับพื้น และใช้เท้าเหยียบที่หน้าอก ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นวิ่งหนีออกมา" ด.ช.หนึ่ง กล่าว


เบื้องต้น พ.ต.ท.สิทธิพงษ์ เจ้าของคดี ได้ตั้งข้อหากับ ด.ช.หนึ่ง ว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนจะส่งตัวไปที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สมุทรปราการ เพื่อทำโทษต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์