ม.3ตกรถโดยสารประจำทางเมืองแปดริ้วสาหัส

"ม.3 ตกรถโดยสารสาหัส"



รถโดยสารประจำทางเมืองแปดริ้วซิ่งทำเด็กนักเรียน ม.3 ตกรถสาหัส เจ้าของรถเป็นตำรวจ

อ้างเด็กหยอกล้อกับเพื่อน

จึงพลาดตกจากรถเองไม่ใช่ความผิดของคนขับ ผู้อำนวยการโรงเรียนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อุบัติเหตุเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ตกจากรถโดยสารประจำทางบาดเจ็บสาหัสครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 18 มิถุนายน ที่บริเวณปากทางเข้าวัดดอนทอง ถนนศุภประยูร ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ชรินทร์ นามวงศ์น้อย พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บมีคนขับรถสามล้อเก็บของเก่าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทราแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า

รถโดยสารประจำทางที่ประสบอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นรถโดยสารประจำทางสายหนองแหน-ฉะเชิงเทรา วิ่งรับส่งผู้โดยสารจากพื้นที่ ต.หนองแหน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

สิ้นสุดเส้นทางที่สถานีขนส่งโดยสารจังหวัดฉะเชิงเทราแห่งใหม่

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ ด.ญ.วิไลพร สอนแวว อายุ 14 ปี นักเรียน ชั้น ม.3/5 โรงเรียนดัดดรุณี ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำจังหวัดฉะเชิงเทรา มีอาการสาหัส นอนสลบไม่ได้สติ ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ตำรวจจึงไม่สามารถสอบปากคำเด็กได้



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุได้ไปถ่ายภาพ

บริเวณจุดเกิดเหตุ มีชายฉกรรจ์แสดงตัวเป็นตำรวจ และอ้างว่าเป็นญาติของ ด.ญ.วิไลพร เข้ามาห้ามปรามไม่ให้ถ่ายภาพ และยังอ้างว่า ด.ญ.วิไลพร ตกจากรถโดยสารเอง เพราะระหว่างที่รถวิ่งอยู่มีการหยอกล้อกับเพื่อนแล้วพลาดตกลงจากรถ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดของคนขับรถโดยสารคันดังกล่าว แต่ชายฉกรรจ์คนดังกล่าวปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ

ต่อมานางมณฑา สมานบุญ ผู้อำนวยการโรงเรียนดัดดรุณี

ได้ไปเยี่ยมอาการของ ด.ญ.วิไลพร ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รถโดยสารที่ประสบอุบัติเหตุดังกล่าวมีตำรวจเป็นเจ้าของ โดยอ้างว่าขณะเกิดเหตุ ด.ญ.วิไลพร ยืนอยู่ที่บันไดทางขึ้นรถ และหยอกล้อกับเพื่อน ขณะรถเลี้ยวจึงทำให้เสียหลักตกจากรถได้รับบาดเจ็บ

นางมณฑา กล่าวต่อว่า อาการล่าสุดของ

ด.ญ.วิไลพร ได้ฟื้นสติแล้ว แต่ยังจำเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไม่ได้ แพทย์ยังต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ โรงเรียนยืนยันว่าจะให้ความช่วยเหลือผู้ปกครองของเด็กดำเนินคดีกับคนขับรถ รวมถึงเจ้าของรถโดยสารคันนี้ให้ถึงที่สุด

ด้าน นางเอมอร นันทพานิช อายุ 38 ปี

มารดาเด็กหญิงเคราะห์ร้าย กล่าวว่า บุตรสาวยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะนี้บุตรสาวยังจำอะไรไม่ได้ ส่วนเจ้าของรถโดยสารคันดังกล่าวทราบเพียงว่าเป็นตำรวจสังกัด สภ.อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา โดยหลังเกิดเหตุได้มาเยี่ยมอาการของบุตรสาวแล้ว และรับปากว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์