ม.2ทำปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับอนาถ

ม.2ทำปืนลั่นเจาะหัวเพื่อนดับอนาถ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.อ.อภิรัฐ คำหอม ผกก.สภ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุ นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน ต.สำโรงตาเจ็น อ.ขุขันธ์ ทำปืนลั่นใส่เพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประยงค์ จานชิน พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ขุขันธ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างกำแพงโรงเรียนด้านทิศเหนือ พบคณะครูและนักเรียนจำนวนหนึ่ง กำลังนั่งปลอบโยน ด.ช.ป๊อป (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนดังกล่าว ที่อยู่ในอาการตกใจตัวสั่นอยู่ และยังตรวจพบปืนปากกาไทยประดิษฐ์ ของ ด.ช.ป๊อป จำนวน 1 กระบอก ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ ด.ช.อนุรักษ์ นาแพง อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะกระสุนฝังใน ได้รับบาดเจ็บสาหัส คณะครูในโรงเรียนจึงได้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ขุขันธ์ แต่อาการสาหัสมาก จึงได้ส่งต่อไปยัง รพ.ศรีสะเกษ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ ด.ช.ป๊อป และ ด.ช.อนุรักษ์ ได้ปีนข้ามกำแพงโรงเรียนเข้ามาเพื่อเรียนหนังสือ แล้วเกิดพลาดท่าทำปืนปากกาที่พกใส่กระเป๋ามาลั่นใส่ผู้ตาย นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าที่ ด.ช.ป๊อป ต้องพกปืนปากกาเข้ามาในโรงเรียน เนื่องจากมีปัญหากับเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนเดียวกัน แล้วเกรงว่าจะถูกทำร้าย จึงได้พกปืนไว้เพื่อป้องกันตัว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม ด.ช.ป๊อปไว้สอบปากคำเพื่อดำเนินคดี พร้อมทั้งจะเชิญคณะครูและผู้ปกครองเข้าร่วมประชุมหารือ เพื่อหามาตรการในการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวซ้ำอีก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์