ม.2 นำทีมรุ่นน้องเรียงคิวย่ำยี ป.2

แม่หอบลูกเข้าแจ้ง ปดส.ให้ช่วยจัดการ


สังคมไทยเสื่อมสุดๆ เด็กชายวัย 14 ปี เรียนชั้น ม.2 ชวนรุ่นน้อง ป.2 อายุ 8 กับ 7 ขวบ รวมทั้งหมด 4 คนลวงเด็กหญิง 8 ขวบ เพื่อนโรงเรียนเดียวกันเรียงคิวกระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งหลายหน จนเพื่อน ๆ ทั้งในโรงเรียนและละแวกบ้านรู้กันทั่วพากันล้อเด็กหญิงเคราะห์ร้ายจนรู้ถึงหูแม่ เค้นจนลูกสาวบอกความจริง รีบพาลูกเข้าแจ้งความกับตำรวจท้องที่ ส่งตรวจร่างกายพบร่องรอยข่มขืนจริง แต่คดีไม่คืบหน้า แถมยังถูกผู้ปกครองของเด็กชายด่าทอข่มขู่ หอบลูกเข้าแจ้ง ปดส. ให้ช่วยจัดการ

ที่ บก.ปดส. เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มี.ค. นางปิยะพันธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ได้นำตัวบุตรสาวคือ ด.ญ.อุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 8 ขวบ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มีชัย ศรุตานันท พงส. (สบ3) กลุ่มงานสอบสวน บก.ปดส. เพื่อเข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกรณีที่ น้องอุ้ย ถูกเพื่อนนักเรียนมีทั้งรุ่นพี่ เพื่อน และรุ่นน้อง ในโรงเรียนเดียวกัน 4 คน กระทำอนาจารและข่มขืน ซึ่งคดีดังกล่าวเคยแจ้งความไว้ที่ สภ.อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี แล้ว แต่เห็นว่าคดีไม่คืบหน้าจึงมาร้องเรียนดังกล่าว

นางปิยะพันธ์ ให้การว่า ลูกสาวของตนเรียนอยู่ชั้น ป.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี เหตุเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ตน เพิ่งจะทราบเรื่องเมื่อวันที่ 10 มี.ค. หลังจากที่ได้ยินเพื่อน ๆ ของลูกสาวในละแวกบ้านล้อเลียนว่าลูกสาวของตนไปมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน ตนจึงเรียกลูกสาวมาสอบถามความจริงจนทราบว่าถูกกลุ่มเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน

"ถูกลวงไปเล่นที่บ้าน เรียงคิวล่วงละเมิด"


ล่วงละเมิดทางเพศจริง โดยก่อนเกิดเหตุทาง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้ม ม.2 ที่เป็นหัวโจก ได้ลวงลูกสาวของตนให้ไปเล่นที่บ้าน เมื่อไปถึงก็ถูกพาเข้าไปในห้องที่มี ด.ช.บี อายุ 8 ขวบ ด.ช.ซี อายุ 7 ขวบ และ ด.ช.ดี อายุ 7 ขวบ ทั้งสามอยู่ชั้น ป.2 รออยู่แล้ว จากนั้น ด.ช.เอ ก็สั่งให้เด็กทั้งหมดจับตัว น้องอุ้ย ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้ว ด.ช.เอ ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเป็นคนแรก ตามด้วยเด็ก ๆ ทั้งหมดที่ยืนเข้าคิวรอจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไล่ลูกสาวตนกลับบ้าน

หลังเกิดเหตุในวันแรกแล้ว น้องอุ้ย ยังถูกเด็กชายกลุ่มนี้หลอกไปทำอนาจารในลักษณะเดียวกันอีกหลายครั้ง จนเป็นที่รู้กันในละแวกบ้านและที่โรงเรียน ทำให้ถูกเพื่อนล้อต่าง ๆ นานาจนทำให้ตนทราบเรื่องจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อ.หนองปรือ และมีการส่งตัวลูกสาวตนไปตรวจร่างกายพบร่องรอยว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง แต่หลังจากนั้นคดีไม่มีความคืบหน้าอะไร นอกจากนี้ตนยังถูกผู้ปกครองของเด็กทั้งหมดที่กระทำกับลูกสาวมาข่มขู่และด่าทอสร้างความอับอายจนไม่สามารถจะอยู่แถวบ้านได้จึงต้องเข้ามาขอความเป็นธรรมกับ ปดส.

ด้าน พ.ต.ท.มีชัย กล่าวว่า คดีนี้ตนได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.เชวง สังข์ทอง พงส. (สบ3) สภ.อ.หนองปรือ ซึ่งเป็นเจ้าของคดีแล้วทราบว่าคดีนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการโดยวันที่ 22 มี.ค.นี้ ทาง พ.ต.ท.เชวง ได้นัดอัยการ นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบปากคำ ด.ญ.อุ้ย ผู้เสียหายตามขั้นตอนของกฎหมาย ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกาญจนบุรี แต่อย่างไรก็ตามตนจะสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้ก่อนในเบื้องต้น และถ้าคดีไม่มีความคืบหน้าทาง ปดส. จะเข้าไปดำเนินการต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์