ม.1 ใช้มีดเหลาดินสอแทงเพื่อนร่วมห้องเพื่อนดับ

ม.1 ใช้มีดเหลาดินสอแทงเพื่อนร่วมห้องเพื่อนดับ

นักเรียนชั้น ม.1 ใช้มีดเหลาดินสอแทงเพื่อนร่วมห้องเสียชีวิต ร่ำไห้สารภาพถูกทำร้ายร่างกายมาตลอดจนสุดทน ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เหตุนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันจนถึงแก่ความตายเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 มีนาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ดอนหว่างไพร สารวัตรเวร สภ.อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันบาดเจ็บที่โรงเรียนสูงสุมารย์ผดุงวิทย์ หมู่ 5 ต.โคกคราม อ.บางปลาม้า ซึ่งเป็นโรงเรียนของรัฐบาลประจำอำเภอ จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หลังอาคารคหกรรม มีกองเลือดนองพื้น ผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า คือ ด.ช.อภิเชษฐ์ มยุรา อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/1 หมู่ 1 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นักเรียนชั้น ม.1/11 ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ที่ชายโครงซ้ายเลือดตกใน ต่อมาถูกส่งรักษาที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ส่วนมือมีดหลังก่อเหตุยังยืนร้องไห้ตัวสั่นถือมีดพับปลายแหลม ยาวประมาณ 6 นิ้ว รอมอบตัวอยู่ที่โรงเรียน คือ ด.ช.เอ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.1 อายุ 13 ปี โรงเรียนและห้องเดียวกันกับผู้ตาย บริเวณใต้ตาขวาของ ด.ช.เอ มีรอยเขียวช้ำ จากนั้นนำตัวไปที่ สภ.อ.บางปลาม้าเพื่อสอบปากคำเบื้องต้น

ด.ช.เอ ให้การว่า ถูกผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องรังแกเป็นประจำ แต่ไม่ได้ตอบโต้ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถูกหาเรื่องทำร้ายช่วงเข้าแถวหน้าเสาธง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ขณะยืนรอเพื่อจ่ายค่าหนังสือที่ห้องคหกรรม และเป็นวันสอบวันสุดท้าย ยังถูกท้าต่อย โดยผู้ตายมีเพื่อนคอยยุยง ตนจึงออกไปชกด้วยตามคำท้า หลังต่อยกันคนละครั้งจึงแยกจากกัน ขณะที่ตนไปที่ห้องคหกรรม ผู้ตายกับเพื่อนรวม 2 คน ยังตามไปหาเรื่องและรุมทำร้ายตนอีก โดยต่อยตนเข้าที่ท้องน้อยอย่างแรงจนล้มลง หลังลุกขึ้นรู้สึกสุดจะทน จึงชักมีดปลายแหลมสำหรับเหลาดินสอ แทงเข้าที่ท้องผู้ตาย 1 ครั้ง

พ.ต.ท. ปราโมทย์ กล่าวว่า เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพกอาวุธไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวส่งสถานพินิจฯ จ.สุพรรณบุรี พร้อมแจ้งผู้ปกครองทราบ ก่อนนัดหมายสอบปากคำร่วมกับพนักงานอัยการ ผู้ปกครอง และนักจิตวิทยาอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เกิดเหตุลักษณะเดียวกันที่โรงเรียนดังกล่าว นักเรียนชั้น ม.3 ก่อเหตุแทงกัน แต่โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์