ภาพวงจรปิดไม่พบโจรซ้อน4ปล้นผู้ประกาศข่าว

ภาพวงจรปิดไม่พบโจรซ้อน4ปล้นผู้ประกาศข่าว

เช็กภาพวงจรรปิดไม่พบโจรซ้อน4จยย.ปล้นกระเป๋าผู้ประกาศข่าว ตำรวจยังไล่ล่าควานหาต่อ

กรณีนางกิตติมา ณ ถลาง ผู้ประกาศข่าวต่างประเทศของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์น ไนน์ (ช่อง 9) ถูกกลุ่มคนร้ายขับขี่รถจยย.ซ้อนกันมา4 คน ใช้มีดข่มขู่ปล้นกระเป๋าสะพายไป เหตุเกิดบริเวณประตูด้านหลังของสถานีเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 5 ก.พ. นอกจากนี้น.ส.รักษิตา ศรีสุมนาภรณ์ พนักงานฝ่ายการเงิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาสุขาภิบาล 3 ก็ยังถูก 4 คนร้ายปล้นกระเป๋าในลักษณะเดียวกันด้วยนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.พ. พ.ต.ท.สุภัค วงษ์สวัสดิ์ รองผกก.สส.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า

เชื่อได้ว่าทั้ง 2 คดีมีการก่อเหตุโดยกลุ่มคนเดียวกันแม้จะแตกต่างในเรื่องการใช้ยานพาหนะแต่ ลักษณะการก่อเหตุมีวิธีการคล้ายกัน ซึ่งกลุ่มที่ก่อเหตุกับผู้ประกาศข่าวนั้นใช้รถจยย.ฮอนด้าเวฟซ้อน 4 แต่ของพนักงานธนาคารใช้รถ 2 คัน เป็นรถจยย.ฟีโน่ กับรถจยย.ฮอนด้าเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนในส่วนของคดีพนักงานธนาคารนั้น กล้องวงจรปิดจับภาพได้ตำรวจจะลงพื้นที่สืบสวนควานหากลุ่มคนร้ายต่อไป

พ.ต.ท.สุภัค กล่าวต่อว่า จากการเข้าไปสอบปากคำนางกิตติมาเพิ่มเติม

และนำภาพวงจรปิดกลุ่มผู้ต้องสงสัยซึ่งภาพวงจรปิดบริเวณถนนวัฒนธรรมจับภาพวัย รุ่น 4 คนขับขี่รถจยย.มา 2คัน สวมกางเกงขาสั้นและมีรูปร่างค่อนข้างใกล้เคียงกับกลุ่มคนร้ายเพียงแต่ขับขี่ รถจยย.กันมา 2 คันไม่ได้ซ้อน 4 กันมา โดยพบในช่วงเวลาใกล้เคียงกับการก่อเหตุแต่ภาพไม่ชัดและเห็นเพียงด้านหลัง ทำให้นางกิตติมาไม่สามารถยืนยันว่าใช่กลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ เพราะจำช่วงเวลาก่อเหตุไม่ได้ต้องเห็นหน้าแบบจะ ๆ จะจำได้

นอกจากนี้ ตำรวจยังนำภาพกลุ่มคนร้ายที่สน.ห้วยขวางเคยจับกุมได้แต่นางกิตติมายืนยันว่า ไม่ใช่ ทั้งนี้ในจากการตรวจสอบวงจรปิดไม่พบวัยรุ่นขับขี่รถจยย.ซ้อน4 แม้แต่คันเดียว

พ.ต.ท.สุภัค กล่าวด้วยว่า กลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่น

ตอนนี้ผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ชุดสืบสวน สายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็วเฝ้าระวังในพื้นที่สน.ห้วยขวาง ไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก ตอนนี้ตำรวจก็จะสืบสวนไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุอุก อาจมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์