ภาพนาที′ด.ต.คงเพชร′ถูกรีบนำตัวส่งรพ. หลังถูกทำร้ายหน้าสโมสรทบ.

ภาพนาที′ด.ต.คงเพชร′ถูกรีบนำตัวส่งรพ. หลังถูกทำร้ายหน้าสโมสรทบ.

ภาพนาที′ด.ต.คงเพชร′ถูกรีบนำตัวส่งรพ. หลังถูกทำร้ายหน้าสโมสรทบ. แพทย์เผยกะโหลกร้าว ซี่โครงหัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 มกราคม   เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ได้นำตัว ด.ต. คงเพชร   เพชรกันหา ผบ.หมู่ กก.สส.บก.น. 2 

  รีบส่งเข้ารักษาตัวที่รพ.ราชวิถีเป็นการเร่งด่วน  จากการถูกกลุ่มการ์ดของ กลุ่ม กปปส. รุมทำร้าย ภายหลัง ใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่กลุ่มการ์ดของผู้ชุมนุม 1 นัด จนทำให้ นายพุทธิชัย วิภา  ได้รับบาดเจ็บ   สืบเนื่องจากถูกกลุ่มผู้ชุมนุมเข้ามาขอค้นตัว  ระหว่างที่ด.ต.คงเพชร มายืนถ่ายภาพการชุมนุมบริเวณฟุตบาธใกล้ปากซอยวิภาวดี 4  เนื่องจากได้รับคำสั่งจากทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ให้เข้าไปปะปนกับกลุ่มผู้ชุมนุมถ่ายภาพการปิดล้อมหน้าสโมสรกองทัพบก  ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท   ของกลุ่ม กปปส. ซึ่งด.ต.คงเพชร ได้ขัดขืน

 ทั้งนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จำนวน 3 คน ได้ติดตามไปยังโรงพยาบาลด้วย

ต่อมาเวลา 18.00 น. ที่รพ.ราชวิถี    นพ.อุดม เชาวรินทร์ ผอ.รพ.ราชวิถี กล่าวถึง อาการของ ด.ต.คงเพชร  ว่าในเบื้องต้นพบว่า ซี่โครงซี่ที่ 8 และ 9 หัก เมื่อเข้าเครื่องสแกนพบว่ามีอาการกระโหลกร้าว นอกจากนี้ตามร่างกายยังมีร่องรอยฟกช้ำ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด  และที่มีข่าวว่าจะส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ตำรวจนั้น ยังไม่ได้มีการประสานมาเพื่อขอย้ายรพ. แต่อย่างใด



ภาพนาที′ด.ต.คงเพชร′ถูกรีบนำตัวส่งรพ. หลังถูกทำร้ายหน้าสโมสรทบ.



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์