ภาพชัด! แม่สาวรีดลูกในท้อง ก่อนทิ้งลูกแฝดลงถังขยะ


ภาพชัด! แม่สาวรีดลูกในท้อง ก่อนทิ้งลูกแฝดลงถังขยะ

สลด! แม่ใจยักษ์รีดลูกแฝด ทิ้งถังขยะกลางหมู่บ้านเอื้ออาทรย่านบางปู จ.สมุทรปราการ หลังคนเก็บขวดเดินคุ้ยขยะเจอแทบช็อก

ทิ้งลูกแฝด - เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 30 พ.ย. ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้พบศพทารกแฝดถูกนำมาทิ้งในถังขยะ ที่ตั้งอยู่ระหว่างอาคารที่ 24 และ 25 หมู่บ้านเอื้ออาทร 3 คลองลำบางผี หมู่ 6 ต.แพรกาษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวิทย์ บุญธรรม ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานข้างอาคารที่ 24 และ 25 ได้พบถังขยะซึ่งเป็นถังขนาด 200 ลิตร ตั้งเรียงรายกันอยู่จำนวน 11 ถัง ภายในถังขยะใบที่ 3 ได้พบศพทารกวัยในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ซึ่งอวัยวะครบ 32 ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นทารกเพศหญิงหรือเพศชายจำนวน 2 คน ลักษณะผิวขาวและผิวดำ นอนอยู่บนกองขยะภายในถังทิ้งขยะ



ใกล้กันยังพบถุงหูหิ้วลายดอกไม้ และถุงเซเวนเปื้อนเลือดวางอยู่จำนวน 2 ใบ ภายในถุงใบลายดอกไม้มีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดอยู่จำนวน 2 แผ่น พร้อมด้วยเส้นผมซึ่งคาดว่าถุงทั้งสองใบน่าจะถูกนำมาทิ้งพร้อมกันสอบถาม นางทองหลั่น แก้ววงษ์หิว อายุ 57 ปี เล่าว่า ได้เดินเก็บของเก่าตามถังขยะภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรดังกล่าว จนมาถือถังขยะชุดดังกล่าว ระหว่างที่รื้อค้นขยะหาเก็บขวดพลาสติกเอาไปขาย

 ได้พบถุงหูหิ้วเซเวน สีขาวขุ่นซึ่งมีสิ่งของอยู่ภายใน ก็ไม่ได้คิดอะไร จึงได้หยิบก้อนถุงและเทเขย่าเอาสิ่งของด้านใน แต่กลับพบว่าสิ่งที่ตกลงมาจากถุงใบดังกล่าวกลับเป็นศพทารกจำนวน 2 คนตกลงมาด้วยความตกใจตนจึงวิ่งไปตามชาวบ้านมาช่วยกันดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า คนที่นำทารกน้อยทั้งสองมาทิ้งน่าจะเป็นหญิงสาวใจแตก หรืออาจจะเป็นแรงงานต่างด้านที่พักอาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรดังกล่าว ที่รักสนุกจนท้องขึ้นมา และไม่พร้อมที่จะเลี้ยง จึงน่าจะทำแท้งหรือกินยาขับทารกทั้งสองออกมาก่อนนำใส่ถุงหูหิ้วเพื่ออำพรางก่อนนำมาทิ้งในถังขยะดังกล่าว

ทั้งนี้คาดว่าแม่ของทารกน้อยทั้งสองคนน่าจะตกเลือดคาดว่าน่าจะต้องเข้ารักษาตัวตามสถานพยาบาลแห่งใดแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง จึงได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจออกตามสอบตามสถานพยาบาลในละแวกใกล้เคียง

ภาพชัด! แม่สาวรีดลูกในท้อง ก่อนทิ้งลูกแฝดลงถังขยะ


ภาพชัด! แม่สาวรีดลูกในท้อง ก่อนทิ้งลูกแฝดลงถังขยะ


ภาพชัด! แม่สาวรีดลูกในท้อง ก่อนทิ้งลูกแฝดลงถังขยะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์