ภัยเน็ต! ปดส.รวบหนุ่มบังกลาเทศลวงนร.สาวนักแช็ตข่มขืน

ภัยเน็ต! ปดส.รวบหนุ่มบังกลาเทศลวงนร.สาวนักแช็ตข่มขืน

นายเอ็มดี โมตาเอ้อ ชาวบังกลาเทศนายเอ็มดี โมตาเอ้อ ชาวบังกลาเทศ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 25 กุมภาพันธ์ 2549 01:32 น.

"เจ๊เบียบ" พานักเรียนสาว เข้าแจ้งความปดส. ถูกหนุ่มบังกลาเทศลวงข่มขืน หลังรู้จักกันผ่านเน็ต ด้านตำรวจวางแผนจับกุม ส่งนกต่อเข้าไปแช็ตนัดพบ ไอ้บังมาฟอร์มเดิม หลังทำความรู้จักพาขึ้นแท็กซี่ปรี่เข้าโรงแรม ตำรวจรวบตัวดิ้นไม่หลุด แจ้งข้อหาข่มขืนฯ-พรากผู้เยาว์

เมื่อเวลา 18.00 น.วานนี้ (24 ก.พ.49) นางระเบียบรัตน์ พงษ์พาณิชย์ ส.ว.ขอนแก่น ในฐานะนายกสมาคมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ได้พา น.ส.ทฤตา (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม. เข้าแจ้งความกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. ว่า ถูกนายเอ็มดี โมตาเอ้อ อายุ 25 ปี ชาวบังกลาเทศ ลวงไปข่มขืนในโรงแรมบีทีโฮเต็ล ซอยสุขุมวิท 11 เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

ภัยเน็ต! ปดส.รวบหนุ่มบังกลาเทศลวงนร.สาวนักแช็ตข่มขืน

โดยน.ส.ทฤตา ให้การว่า รู้จักกับนายเอ็มดีผ่านทางเอ็นเตอร์เน็ต เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยนายเอ็มดีแนะนำตัวว่าทำงานเป็นล่ามที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากนั้นจึงมีการแช็ตคุยกันเรื่อยมา และรู้สึกว่านายเอ็มดีเป็นคนดี น่าจะไว้ใจได้ จึงได้มีการนัดพบกันในที่สุด โดยครั้งแรกนัดพบที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาลาดพร้าว โดยครั้งนั้นนายเอ็มดีแสร้งทำตัวเป็นสุภาพบุรุษและพูดจาหว่านล้อมต่างๆ นาๆ ให้หลงเชื่อว่ารักและให้ความไว้วางใจ ต่อมา ต่อมาวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมาจึงได้นัดพบกันอีกครั้ง ที่สถานที่เดิมแล้วพากันไปรับประทานอาหารและดูภาพยนตร์ จากนั้นนายเอ็มดีได้อ้างว่าจะพาไปส่งบ้าน โดยพาขึ้นรถแท็กซี่ แต่นายเอ็มดีกลับพาเข้าโรงแรมและทำการข่มขืนก่อนจะพาส่งบ้าน ซึ่งช่วงแรกตนก็ยังไม่คิดจะเอาเรื่องเพราะคิดว่านายเอ็มดีคงจะรักตน แต่เมื่อตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อ แต่นายเอ็มดีไม่เคยรับโทรศัพท์ตนอีกเลย

หลังคำให้การของผู้เสียหาย พล.ต.ต.คำรณวิทย์จึงประชุมเจ้าหน้าที่ วางแผนจับกุม โดยได้ให้เพื่อนหญิงของน.ส.ทฤตาแสร้งทำทีเข้าไปแช็ตคุยกับนายเอ็มดีทางอินเตอร์เน็ต แกล้งบอกว่าอยากรู้จักขอเบอร์โทรฯ และโทรศัพท์ชวนให้ออกมาพบที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามอยู่ห่าง ๆ จากนั้นนายเอ็มดีได้ชักชวนเพื่อนสาวของน.ส.ทฤตาขึ้นรถแท็กซี่ และขับไปเข้าโรงแรมบีทีโฮเต็ล เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวจับกุม

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เข้ามาอยู่ในประเทศไทย 4 ปีแล้ว ปัจจุบันทำงานเป็นล่ามอยู่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เบื้องต้นแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพรากผู้เยาว์เพื่อทำอนาจาร ทั้งนี้ หากผู้เสียหายคนใดเคยถูกนายเอ็มดีล่อลวงสามารถมาชี้ตัวและแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ ปดส.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์