ภัยสังคม! สาวนอนคนเดียวถูก รปภ. หอพักพยายามงัดห้อง 2 วันติด


ภัยสังคม! สาวนอนคนเดียวถูก รปภ. หอพักพยายามงัดห้อง 2 วันติด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคม ถึงผู้หญิงที่อาศัยอยู่หอพักคนเดียว โดยระบุว่า

 "ประสบการณ์ อย่างกับหนังสยองขวัญส่งท้ายปีที่แล้ว โดนยามที่ดูแลหอเอากุญแจไขเปิดห้องแต่ติดสายคล้องประตูอยู่เลยเข้าไม่ได้ คืนที่สองมาอีกจ้า ครั้งแรกพกไขควงขึ้นมา ลงไปแล้วขึ้นมาอีกทีพกเลื่อยขึ้นมาด้วยตอนประมาณตี 1 นึกเล่นๆอีกทีก็ฮา ไม่คิดชีวิตต้องมาเจออะไรแบบนี้ แต่ก็อยากบอกเตือนเวลาอยู่คนเดียวให้ล็อกห้องล็อกบ้านกันดีๆนะคะ รักนะทุกคน สวัสดีปีใหม่"

หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก หญิงสาว อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้โพสต์ พร้อมเปิดเผยว่า


สวัสดีค่ะพี่ หนูคิดมาซักพักหนึ่งว่า จะบอกยังไงดี และไม่ทราบว่าที่นี่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหรือเปล่า เมื่อคืนวันที่ 13 ธ.ค.2560 เวลาประมาณเที่ยงคืน หนูกำลังนอนจะหลับ ปิดไฟหมดแล้ว ได้มีคนไขกุญแจพยายามจะเข้าห้องมา ทีแรกหนูได้ยินเสียงไขประตูไกล้มาก แต่ไม่คิดว่าเป็นห้องหนู จนประตูเปิดออกมา แต่มันติดที่คล้องประตูไว้จากด้านในเลยเปิดประตูไม่ได้ หนูอยู่บนเตียงมองเห็นเค้าจากประตูที่แง้ม เป็นคนที่ดูแลหออยู่ข้างล่าง

เขาพยายามกระซิบเสียงดัง เขาเป็นแรงงานต่างชาติพูดไม่ชัด แต่เหมือนจับใจความได้ว่า


"นอนแล้วยัง นอนแล้วเหรอ" หนูเลยตะโกนถามไป 2-3 รอบว่า มีอะไรหรือเปล่าคะ หนูตกใจและกลัวมาก นอนไม่หลับ เลยโทรตามเพื่อนที่อยู่ชั้นล่างขึ้นมาอยู่เป็นเพื่อน เพื่อนก็มาอยู่ด้วยประมาน 15 นาที จนหนูโอเคขึ้น เพื่อก็กลับไป แต่เมื่อตอนค่ำประมาน 3 ทุ่ม ก่อนหน้านี้หนูซื้อขนมมาฝากเพื่อนที่อยู่ชั้น 5 เห็นมันมีอีกห่อเลยเอาให้เขาไป เพราะคิดว่าเขาอยู่กับภรรยา (พี่ผู้หญิงที่เป็นแรงงานต่างชาติ) เพราะหนูชอบทักทายกับพี่ผู้หญิงบ่อย แต่วันนั้นเห็นเขาอยู่คนเดียวเลยเอาขนมให้ พอหลังจากตอนนั้น เวลประมาณเที่ยงคืนก็เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ

หญิงสาว เผยต่อว่า
เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นราวกลางเดือนก่อน ตนเองพักอยู่หอพักย่านซอยเสือใหญ่ แต่หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าของหอพักได้รับผิดชอบโดยการไล่ รปภ. ที่บุกเข้ามางัดห้องของตอนถึง 2 วันติด ออกไปแล้ว จึงอยากฝากเรื่องราวของตนไว้เป็นอุธาหรณ์เตือนผู้หญิงที่อยู่หอพักคนเดียว ควรระมัดระวังตัวและไม่ควรไว้ใจใคร

Cr:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์