ภรรยาเข้ารับศพด.ต.ยิงผกก.สภ.ปลวกแดงตาย

ภรรยาเข้ารับศพด.ต.ยิงผกก.สภ.ปลวกแดงตาย

ภรรยา ด.ต.ชินกฤต ผู้ก่อเหตุยิง ผกก.สภ.ปลวกแดง เข้ารับศพที่ รพ.ตำรวจ ขอความเป็นธรรม เชื่อสามีไม่ทำผิดปมถูกสอบวินัย

นางสาวจรรยา พุตประภาส ภรรยาของ ดาบตำรวจชินกฤต พุตประภาส ผู้ลงมือก่อเหตุยิง พันตำรวจเอก สมชาย สุนทรวานิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลวกแดง และ ร้อยตำรวจโท บัญญัติ สมหา รองสารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรปลวกแดงจนเสียชีวิต หลังตัวเองถูกต้องกรรมการสอบสวนข้อเท็จ กรณีกระทำชำเราหญิงชาวลาวในห้องขัง มาติดต่อกับเจ้าหน้าที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อขอรับศพสามี พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ของ ดาบตำรวจชินกฤต โดยเชื่อว่า สามีไม่เคยกระทำชำเราหญิงชาวลาว และก่อนหน้านี้ สามีเคยบ่นน้อยใจในตัวผู้บังคับบัญชาที่ให้ออกจากราชการ ก่อนการสอบสวนข้อเท็จจริงจะแล้วเสร็จ และวันเกิดเหตุ เป็นวันที่สามีตนเองออกเวร แต่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลวกแดงกลับเรียกให้เข้าไปพูดคุย จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ ส่วนตัว ดาบตำรวจชินกฤต รับราชการมาประมาณ 24 ปี แต่งงานเป็นสามีภรรยากันมากว่า 8 ปี นิสัยปกติเป็นคนจิตใจดี ไม่เคยใช้ความรุนแรง

 และที่ผ่านมา เพื่อนร่วมงานก็รักใคร่ทุกคน จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับสามีตนเองด้วย และจากนี้ จะนำศพ ดาบตำรวจชินกฤต กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ วัดไพรสนท์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ส่วนผลการชันสูตรศพ แพทย์ระบุว่า ดาบตำรวจชินกฤต ถูกกระสุนเข้าช่องอก ทำลายเส้นเลือดแดง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์