ภรรยาตร.ถูกดาราสาวขับรถชน ร่ำไห้เข้ารับศพ

ภรรยาตำรวจที่ถูกดาราสาวขับรถชน เดินทางมารับศพสามี พร้อมลูกสาว ก่อนกล่าวทั้งน้ำตา หลับให้สบาย และตัวเองจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ก่อนเตือนคนขับรถอย่าดื่มเหล้าแล้วขับรถ


นางฉันทนา วงศ์บัณฑิตย์ ภรรยาพร้อมลูกสาว 2 คน และครอบครัว ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต รองสารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี เดินทางมารอรับศพ ร.ต.ท.นภาดล ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ หลังน.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี ดารานักแสดง ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี200 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กต 3344 กรุงเทพ ชนรถยนต์ของตำรวจจราจรกลาง ภูธรภาค 7 ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาวคาดเลือดหมู หมายเลขทะเบียน กก9379 สุพรรณบุรี ของร.ต.ท.นภาดล บริเวณทางคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ขาเข้า กิโลเมตรที่ 1 เขตประเวศ

ทั้งนี้ จากผลการชันสูตรพบว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากกระดูกไขสันหลังฉีกขาด บาดเจ็บที่ช่องท้อง ช่องอกอย่างรุนแรง

ด้านนางฉันทนา กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจมาก ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน ไม่มีลางบอกเหตุมาก่อน โดยช่วงเช้าวันเกิดเหตุสามีก็ไปทำงานปกติ ซึ่งก่อนหน้านี้สามีบอกแล้วมีงานวันที่ 25 มิถุนายน 2558 แต่ไม่มีคนรับส่งลูกจึงแลกเวรเพราะตัวเองเป็นพยาบาล และไม่อยากฝากลูกไว้กับคนอื่น หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับข่าวสามีอีกเลย ส่วนเรื่องทางคดีมีเพื่อนๆ เป็นผู้ดำเนินการด้านเอกสารให้โดยขณะนี้ยังไม่พบ หรือได้รับการติดต่อจากฝ่ายของน.ส.แอนนา แต่อย่างใด


นางฉันทนากล่าวอีกว่าสามีเป็นคนดี รักครอบครัว และเพื่อนร่วมงานก็รักใคร่ อยากฝากถึงสามีว่า หลับให้สบาย และตัวเองจะดูแลลูกให้ดีที่สุด พร้อมกันนี้ขอฝากประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้มีความระมัดระวัง อย่าดื่มเหล้า

ด้านนางจิรา ตรัสพันธ์ น้องสาวผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนดี และต้องทำงานจราจรโดยส่วนใหญ่จะอยู่กับรถ ทั้งยังเป็นหัวหน้าครอบครัวเลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 คน คนโตอายุ 10 ขวบ คนเล็ก 8 ขวบ ซึ่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตขับรถเพื่อจะกลับบ้านที่สุพรรณบุรี หลังมาทำธุระส่วนตัว โดยโทรบอกภรรยาซึ่งเป็นพี่สาวของตัวเอง ว่า ผู้เสียชีวิตหลงทาง รู้สึกเหนื่อยและอยากพัก ประกอบกับต้องทำงานในช่วงเช้า จึงได้จอดพักข้างทาง และส่วนตัวก็ไม่คิดว่าขณะรถจอดอยู่ จะมีคนขับรถมาชน

พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยอีกว่า ทางผู้บังคับบัญชาผู้เสียชีวิตและหน่วยงานได้ให้การช่วยเหลือทางครอบครัวหลังเกิดเหตุเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ครอบครัวและญาติๆ จะนำศพผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดไผ่มุ้ง ตำบลวังน้ำเย็น อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อไป




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์