ฟูจิครีม แจ้งจับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ !

บริษัทฟูจิครีมดอทคอมจำกัด
ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ “ฟูจิ”




แจ้งเตือนภัยแก่ผู้ใช้เครื่องสำอางให้สังเกตสินค้าและตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ  

“ฟูจิครีมปลอมมักระบาดตามร้านค้าส่งเครื่องสำอาง  และตลาดนัด  มีสารอันตรายต่อผิวหน้า เช่นปรอท ไฮโดรควิวโนน เมื่อใช้ช่วงต้นเห็นผลหน้าขาวไวมาก แต่ภายหลังอาจจะมีผลเป็นฝ้าถาวรและสิวอักเสบลุกลามหลังเลิกใช้ ” ผู้บริหารบริษัทฟูจิครีมดอทคอมฯ กล่าว


“ ทางที่ดี สำหรับผู้สนใจ คือให้ตรวจสอบรายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ถูกต้องจากเว็บไซท์ฟูจิครีมดอทคอม หรือตามนิตยสารที่ทางบริษัทได้ลงโฆษณาเอาไว้ เช่น OHO  คู่สร้างคู่สม สไปซี่ ทีวีพูล ว่ามีตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านที่ใดบ้าง หรืออาจสั่งซื้อบริษัทโดยตรง เซเว่นแคตตาล๊อค หรือที่หน้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เลยก็ได้ค่ะ ถ้าไม่มีรายชื่อเบอร์โทรตามนี้แสดงว่าขายของปลอมทั้งหมดเพราะไม่ได้รับสินค้าจากเรา  และสินค้าของปลอมแพคเกจจิ้งก็ไม่เหมือนกับของจริง ต้องสังเกตให้ดีไม่เช่นนั้น ลูกค้าอาจเข้าใจผิดได้ ”


นโยบายบริษัทฯคือไม่เอาเรื่องกับผู้ขายรายย่อยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์

หากต้องการขายต่อขอให้ติดต่อรับฟูจิครีมของแท้ไปจำหน่ายแทนของปลอมเพราะอันตรายแก่ผู้ใช้  ซึ่งขณะนี้บริษัทมีทีมออกสุ่มตลาดของปลอมอยู่ เพื่อขยายผลดำเนินคดีกับผู้ละเมิดสิทธิจนถึงที่สุดต่อไป  โดยเข้าแจ้งความดำเนินคดีโดยมี พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ จิตต์สอาด  บก.ปศท.   และมีหนังสือชี้แจงไปยังกลุ่มควบคุมเครื่องสำอาง สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข เลขที่ ร.881/52 และ 2661 ให้ดำเนินการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว  

จึงขอให้ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ตรวจสอบตัวแทนจำหน่ายและสังเกตบรรจุภัณฑ์ให้ดีก่อนซื้อ

เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับสินค้าดี มีคุณภาพเป็นของแท้ปลอดภัยไปใช้งาน    สำหรับผู้ที่ทราบแหล่งขายของปลอมสามารถแจ้งบริษัทฟูจิครีมดอทคอมจำกัด โทร 02-866-1668-9 หรือ 089-050-3999  ได้
เนื่องจากมีรางวัลตอบแทนให้ถึงรายละ หนึ่งแสนบาทเมื่อคดีถึงที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์