ฟันพลเมืองดีมือขาดหลังช่วยตำรวจจับสมาชิกแก๊งซิ่ง

"แก๊งซิ่งฉุนพลเมืองดีช่วย ตร.จับเพื่อน ตามฟันยับ"



แก๊งซิ่งเหิมหนักตามมาใช้ซามูไรกระหนำฟันพลเมืองดีฝ่ามือขาด หลังร่วมกับเพื่อนช่วยกันจับสมาชิกแก๊งซิ่งให้ตำรวจ

(4เม.ย.) เวลา 02.30 น.

ร.ต.ท.ศักดิ์ดา ประตังเวสา ร้อยเวร สภ.อ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย หมู่ 5 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดิน ทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุได้พบนาย ประทวง ใจคุ้ง

อายุ 24 ปี เดิมอยู่บ้านเลข ที่ 41 หมู่ 4 ต.ท่านั่ง อ.โพธิ์ทะเล จ.พิจิตร นอนจมกองเลือดร้องครวญครางจมกอง เลือดด้วยความเจ็บปวด ที่บริเวณฝ่ามือขวามีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดจนขาด เหลือเพียงหนังด้านหลังมือเท่านั้น ที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีด

เช่นเดียวกันจนกะโหลกเปิด

ที่ต้นขา และขาท่อนล่างด้านซ้ายถูกฟันด้วยอาวุธมีดจน เป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบช่วยกันให้การปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ

จากการสอบสวน นายธีระพล หงษ์แก้ว

อายุ 23 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาในขณะที่ตนและผู้บาดเจ็บพร้อมด้วยพรรคพวก อีก 3 คน กำลังจะเดินออกมาซื้อของกินที่เซเว่น หน้าปากซอยทางเข้าโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล สมุทรปราการ

ได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทรัพย์บุญชัย

พร้อม ด้วยอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานอีกจำนวน 4 คนกำลังช่วยกันไล่จับแก๊งซิ่งรถจักรยานยนต์ที่แข่งกันบนถนนศรีนครินทร์ และหลบหนีเข้ามาภายในซอยหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย



ตนและผู้บาดเจ็บรวมทั้งพวก

เห็นดังนั้นจึงได้ช่วยกันเข้าช่วยสกัดจับกุมแก๊งซิ่งเอาไว้ได้รายหนึ่งที่ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับพวกอีกจำนวน 4 คันหลบหนีมาทางที่ตนและพวก กำลังเดินออกมาจึงได้เข้าช่วยจับกุมแก๊งซิ่งเอาไว้ได้ 1 คน

ต่อมาทราบชื่อว่า นายณรงค์ เนียมหร่าย

อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 68 / 10 หมู่ 20 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ ได้พร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สี แดงดำ ทะเบียน ผลร-510 กทม. ส่วนพวกที่ เหลือหลบหนีไปได้

นายธีระพล กล่าวต่อว่า

หลังจากที่ตำรวจได้คุมตัวนายณรงค์ ไปทำการสอบปากคำที่ตู้จุดสกัดหมู่บ้านทรัพย์บุญชัย ตนและพวกร่วมทั้งผู้บาดเจ็บจึงได้เดินมาซื้อนมกล่อง ที่เซเว่น มานั่งดื่มกันอยู่ที่หน้าร้าน

ในขณะเดียวกันได้มีคนร้าย

ซึ่งเป็นวัยรุ่นกว่า 10 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาประมาณ 6-7 คันเข้ามาจอดและตรงเข้าจะรุมทำร้ายพวกตน จึงได้แยกย้ายพากันหลบหนีในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังวิ่งหนี ได้ถูกชายวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว

ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม

พร้อมทั้งใช้มีดดาบลักษณ์คล้ายกับ มีดซามูไล ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ลงมากระหน่ำฟันผู้บาดเจ็บหลายครั้งจนนอนฟุบจมกองเลือดอยู่กับพื้นก่อนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับกุมแต่ไร้วี่แววของคนร้าย



ในขณะที่ สิบตำรวจเอกมนตรี ดวงวะนา

ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เข้ามาช่วยเหลือตนและอาสาสมัคไล่จับแก๊งซิ่งกวนเมืองที่ก่อความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนมานานหลายปี

และสามารถจับกุมหนึ่งในคนร้าย

ที่ช่วยกันก่อเหตุเอาไว้ได้ 1 คน ชื่อนายณรงค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งซิ่งที่ก่อเหตุ เนื่องประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาเกิดพลิกคว่ำ หลังจากได้คุมตัวนายณรงค์ มาทำการสอบสวนที่ตู้จุดกสัดแพรกษา

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า

ชายกลุ่มแก๊งซิ่งดังกล่าว ได้พาพรรคพวกมาด้วยอีกเกือบ 10 คันเข้ามารุมทำร้ายของ นาย ณรงค์จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า

กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นพวกแก๊งซิ่ง ที่ถูกตำรวจจับเอาไว้ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุหลังหลบหนีไปได้ จึงได้พาพรรคพวก และเอามีดมาเป็นอาวุธก่อนขับรถวนกลับมารุม ทำร้ายนาย ณรงค์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับ กุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์