ฟันกันดับแค่หนี้ 20

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ผู้เฒ่าเลือดร้อน บุกทวงถามเงินแค่ 20 บาท จากหนุ่มใหญ่รุ่นน้อง เพื่อนสนิท

แต่จำต้องเจ็บใจ เมื่อลูกหนี้อ้างหน้าตาเฉย ไม่มีไม่จ่าย ทั้งๆ มีเงินซื้อเหล้ามาดื่มให้เห็นอยู่ตำตา เลยเกิดมีปากเสียง เปิดศึกรำแม่ไม้มวยไทยกันยกใหญ่ สุดท้ายเฒ่าเจ้าของเงินพลาดท่า ถูกเพื่อนต่างวัยคว้าค้อนทุบ หัวเป็นแผลแตก เลยยัวะจัด ชักมีดปลายแหลม ฟันเข้าที่ลำคอหวิดขาด ดับสยอง แต่เผ่นหนีไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบตัวดำเนินคดีได้ทันควัน เพื่อนฆ่าเพื่อนสาเหตุจากเบี้ยวเงินแค่ 20 บาทครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.ชวลิต เปียแก้ว สวส.สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 106/3 หมู่ 7 ต.วังน้ำซับ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัชชรินทร์ สว่างวงศ์ ผกก. พ.ต.ท.สมจิตร เจริญสลุง พงส. (สบ3) กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์ รพ.ศรีประจันต์และมูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายอำภร เปรมปรี อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมจนคอหวิดขาด ส่วนที่ไหล่ขวาถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้พบร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของกระจุยกระจายและมีขวดเหล้าขาว กระจายเกลื่อนพื้น และมีหยดเลือดสาด กระเด็นเต็มพื้นห้องส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่ว 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายอำภร ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ ได้ซื้อสุรามานั่งดื่มอยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียวอย่างเพลิดเพลิน

ระหว่างนั้นมีนายเบิ้ม แสงอินทร์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 หมู่ 4 ต.วังน้ำซับ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับนายอำภร เคยไปมาหาสู่และเป็นเพื่อนดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำ เดินทางเข้ามาที่บ้าน แล้วทวงเงินจำนวน 20 บาท จากนายอำภร ที่หยิบยืมไปเมื่อ 10 วันก่อน แต่นายอำภรกลับ  ไม่ยอมจ่าย อ้างว่าไม่มีเงิน ทำให้นายเบิ้ม ที่อยู่ในอาการมึนเมา เกิดความไม่พอใจ จึงพูดจาต่อว่าต่อขานอย่างรุนแรงว่า มีเงินซื้อเหล้า แต่กลับไม่มีเงินใช้หนี้ ทำให้ทั้งสองคนที่อยู่ในอาการมึนเมา เกิดการทะเลาะชกต่อยกัน  จากการสอบสวนทราบด้วยว่า ระหว่างที่ทั้งสองคนกำลังต่อสู้ชกต่อยกันนั้น นายอำภรได้คว้าค้อนตีเข้าที่ศีรษะนายเบิ้ม จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลแตก ขณะที่นายเบิ้ม เห็นท่าไม่ดีจึงชักมีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาด้วย ยาวประมาณ 1 ฟุต ฟันเข้าที่คอและไหล่ขวา ของนายอำภร จนเลือดสาดกระเซ็นล้มกองลงกับพื้น เสียชีวิตทันที แล้วพยายามหลบหนี แต่ตำรวจติดตามจับกุมไว้ได้ สอบสวนนายเบิ้ม ให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนลงมือฆ่านายอำภรจริง สาเหตุเกิดจากความโกรธแค้นผู้ตาย เบี้ยวเงิน 20 บาทที่ยืมไปแล้วไม่ยอมใช้คืน จึงแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา นำตัวดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์