ฟัน-แทงยับ ชิงทรัพย์สาวใหญ่เจ้าของร้านเภสัชดับอนาถ

"ลากเข้าห้องน้ำ ฟันแทงดับ"


โจรบุกร้านขายยาในรามคำแหง 53 แยก 1 เห็นเจ้าของร้านอยู่คนเดียวได้ทีลากเข้าห้องน้ำ ฟัน-แทงยับดับ แล้วกวาดทรัพย์สิน-ยาแก้ไอ เผ่นหนี พยานเห็นคนร้ายเดินกุมแขนเลือดโชกออกไปจากร้าน คาดเป็นเด็กใต้ที่เข้ามาซื้อยาแก้ไอไปผสมใช้เสพ เพราะเป็นชนิดเดียวกับที่ตำรวจศดส.จับกุมได้พร้อมเด็กใต้ 8 คน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (29 ธ.ค.) พ.ต.ท.จิตต์ หมั่นงาน สารวัตรเวร สน.วังทองหลาง รับแจ้งมีเหตุหญิงถูกฆ่าชิงทรัพย์ภายในร้านขายยาชื่อ "ภูเภสัช" เลขที่ 174 ชุมชนรามคำแหง 53 ซอยรามคำแหง 53 แยก 1 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตวังทองหลาง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.วิทยา โกสิยะสถิต ผบก.น.4

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพักสูง 4 ชั้น 7 คูหา ชื่อ "หอพักวันทนาศิริ" ซึ่งชั้น 2-4 เปิดเป็นห้องพัก ส่วนชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ร้านแฟมมิลี่มาร์ท และร้านขายยาที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวตั้งแต่บริเวณด้านหน้าร้านเข้าไปจนถึงเคาท์เตอร์ขายยา และที่บริเวณเคาท์เตอร์พบขวดยาแก้ไอ และขวดยาคลายเครียดวางอยู่จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบว่า มีขวดยาแก้ไอหายไปจากบริเวณชั้นวางอีกจำนวนหนึ่งด้วย

"แทงยับดับคาห้องน้ำ 9 แผล"


ภายในห้องน้ำด้านหลังเคาท์เตอร์ เจ้าหน้าที่ศพ น.ส.ประไพพรรณ สุขเณร อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 4 ต.น้ำริด อ.เมือง จ.อุตรดิษฐ์ เจ้าของร้านขายยาที่เกิดเหตุ และเป็นอดีตผู้ช่วยพยาบาล ประจำหอผู้ป่วยและการพยาบาล โรงพยาบาลศรีสยาม สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องน้ำ โดยส่วนขาโผล่ออกมานอกห้องน้ำ สวมเสื้อเชิ้ตลายแดง กางเกงขายาวสีดำ

จากการตรวจสอบตามร่างกายเจ้าหน้าที่พบบาดแผลถูกแทงและฟันด้วยของมีคมรวม 9 แผล ประกอบด้วยที่ลำคอถูกปาด 2 แผล ปากถูกฟัน 1 แผล รวมนมซ้ายถูกแทง 1 แผล กลางหน้าอกถูกแทง 3 แผล และแขนซ้ายถูกฟันอีก 2 แผล ใกล้กันกับศพผู้ตายยังพบกระเป๋าถือสีดำของผู้ตายตกอยู่ในสภาพถูกรื้อค้นกระจัดกระจายและไม่พบทรัพย์สินของมีค่าหลงเหลืออยู่

จากการสอบสวนพยานผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังยืนดู คนงานขุดเจาะถนนอยู่ใกล้ๆกับร้านขายยาที่เกิดเหตุ ขณะนั้นก็เห็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาร 165 ซม.สวมเสื้อยืดคือกลมสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายเดินผ่านหน้าไป โดยที่มือซ้ายกำแขนขวาอยู่ซึ่งโชกไปด้วยเลือด ตนจึงมองกวาดสายตาไปทางด้านหน้าร้านก็พบรอยเลือดหยดเป็นทางอยู่จึงรีบเดินไปดูในร้าน ก็พบศพผู้ตายนอนอยู่ในห้องน้ำจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"คาดเป็นคนใต้มาซื้อยาแก้ไอผสมดื่มแก้เครียด"


ต่อมาได้มีนายณัฐวุฒิ คำสามัญ อายุ 40 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตายเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายอยู่ตัวคนเดียวไม่มีครอบครัว โดยหลังเรียนจบพยาบาลมา หลังจากเรียนจบก็กลับไปรับจ้างดูแลผู้สูงอายุที่บ้านในจ.อุตรดิษฐ์ จากนั้นก็ไปเป็นผู้ช่วยพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสยาม ก่อนที่ผู้ตายจะลาออกแล้วมาเปิดร้านขายยาอยู่ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว กระทั่งช่วงเย็นได้รับแจ้งว่าผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิต จึงรีบมาดูดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจจะชาวใต้ที่เข้ามาซื้อยาแก้ไอและยาแก้เครียดไปผสมเพื่อดิ่มเป็นยาเสพติด เพราะยาแก้ไอและแก้เครียดที่พบนั้นเป็นชนิดเดียวกับที่ ทางตำรวจ ศดส.สามารถจับกุมได้พร้อมกลุ่มวัยรุ่นชาวใต้เมื่อเช้าวันที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเมื่อคนร้ายเห็นผู้ตายอยู่ในร้านคนเดียวจึงลงมือชิงทรัพย์แต่ผู้ตายอาจจะต่อสู้ขัดขืน จึงลากเข้าห้องน้ำแล้วใช้อาวุธมีดฟันและแทงจนเสียชีวิต แล้วกวาดทรัพย์สินพร้อมยาแก้ไอบางส่วนหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์