ฟังจากปากโจรมารยาทงามเผยยกมือไหว้พนง.เซเว่น เพราะให้ความร่วมมือดี-ไม่ต้องยิงทิ้ง!?(คลิป)

ฟังจากปากโจรมารยาทงามเผยยกมือไหว้พนง.เซเว่น เพราะให้ความร่วมมือดี-ไม่ต้องยิงทิ้ง!?(คลิป)

 เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง และพ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก.สส.บก.น.1 แถลงผลการจับกุม นายฤทธิเกียรติ หรือ บิว ศิริจันทร์ อายุ 20 ปี และ นายอรรถพันธ์ หรือ หนุ่ม คมขำ อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์แบบลูกโม่ ขนาด 0.22 นิ้ว 1 กระบอก เครื่องกระสุนขนาด 0.22 นิ้ว 6 นัด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ ทะเบียน 2 กส 5139 จำนวน 1 คัน และของกลางอีกหลายรายการ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้(11 ก.ค.) บริเวณแฟลต 11 ของแฟลตดินแดง

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ค. เวลาประมาณ 00.40 น. นายบิวได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาประชาสงเคราะห์ 14


ก่อนใช้อาวุธปืนจี้พนักงาน ได้เงินสดไปจำนวน 2,377 บาท จากนั้นจึงได้หลบหนีไปที่แฟลต 11(แฟลตดินแดง) ซึ่งเป็นบ้านพักของนายหนุ่ม จากนั้นผู้ต้องหาทั้ง 2 จีงได้ชักชวนกันออกไปก่อเหตุตามร้านสะดวกซื้ออีกครั้งในเวลา 01.50 น. ที่ร้านเซเว่น สาขาตลาดศรีวณิช 2 ได้เงินสดไปทั้งหมด 3,030 บาท ก่อนหลบหนีไปทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 จากการสืบสวน ทราบว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่ สน.สุทธิสาร สน.ดินแดง สน.พญาไท และสน.บางซื่อ ทั้งหมด 7 ครั้งในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง จึงได้สืบสวนติดตามตัวคนร้าย พร้อมของกลาง

 ด้านนายบิว กล่าวว่า สาเหตุที่ต้องยกมือไหว้พนักงานร้านเซเว่นฯ เนื่องจากต้องการขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ ซึ่งถ้าหากมีการขัดขืนขึ้นมาก็ต้องยิง

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับการอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวหรือมีเหตุอันควร

ฟังจากปากโจรมารยาทงามเผยยกมือไหว้พนง.เซเว่น เพราะให้ความร่วมมือดี-ไม่ต้องยิงทิ้ง!?(คลิป)



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์