ฟังจากปาก ”เสี่ยอ้วน” แฉไม่ได้โอน 4 ล้าน แต่เยอะกว่านั้น ลือฟ้องร้องครอบครัวน้องสปายกลับ?!

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 สิงหาคม พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ .นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้นำสำนวน พร้อมนำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ออกจากห้องขัง เพื่อเดินทางไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อ ฝากขังเข้าเรือนจำพิเศษพัทยา ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ,พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุ้มกันหน่าแน ทั้งรถตำรวจนำขบวนและรถเจ้าหน้าที่ปิดท้าย รถขนผู้ต้องหาไป

ขณะที่นำตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี เดินลงมาจากห้องขังเพื่อจะขึ้นรถขนผู้ต้องหาที่จอดรออยู่หน้า โรงพัก เสี่ยอ้วนได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวว่า เสียใจครับ เสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เงิน 7 ล้านมีการโอนจริงครับ หลักฐานอยู่ในสลิป อยู่ในเฟส อยู่ในอะไรหมดเลยครับ โอนให้พ่อน้องครับ และก็น้องปวีณา เขาชีจรรย์เป็นสิ่งศักสิทธิ์ ครับ ปืนขัด 3 นัด ยิงไม่ออก ก่อนจะขึ้นคุมตัวออกไปทันที โดยนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดพัทยา


ในขณะเดียวกันที่ว่ามีกระแสข่าวที่เสี่ยอ้วนจะฟ้องร้องครอบครัวของน้องสปายในเรื่องเงินนั้น เป็นเพียงการแนะนำของทนายความเท่านั้นฟังจากปาก"เสี่ยอ้วน"


ฟังจากปาก ”เสี่ยอ้วน” แฉไม่ได้โอน 4 ล้าน แต่เยอะกว่านั้น ลือฟ้องร้องครอบครัวน้องสปายกลับ?!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์