ฟังคลิปเสียงชัดๆ! แม่เด็ก 8 ขวบ ไม่เชื่อ พ่อ ข่มขืนลูก!!!!

แม่เด็ก 8 ขวบ เชื่อพ่อเป็น “แพะ” ไม่เชื่อทำลูกได้ลงคอ (ฟังเสียง)

ฟังคลิปเสียงชัดๆ! แม่เด็ก 8 ขวบ ไม่เชื่อ พ่อ ข่มขืนลูก!!!!

แม่เด็ก 8 ขวบ ประกาศไม่เชื่อว่าสามีข่มขืนลูกสาวได้ลงคอ ยืนยันเชื่อคำพูดของลูกสาวก่อนตายว่าใครเป็นทำ และจะรอผลตรวจดีเอ็นเอ ออกมาก่อน

 

วันที่ 24 พ.ค. 59 เวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่วัดต้นปีก หมู่ที่ 4 ตำบลหนองตรุด อำเภอเมืองตรัง เพื่อตรวจสอบความเคลื่อนไหวของครอบครัวหนูน้อยวัย 8 ขวบ และครอบครัวของ พ่อผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาวตัวเอง โดยภายในงานศพ แม่ของเหยื่อ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ว่า ได้เดินทางพร้อมญาติไปเยี่ยมสามีที่ รพ.ตรังแล้ว ได้พูดคุยสอบถามอาการ เบื้องต้นของสามี โดยมีอาการเครียดจัด พูดได้เป็นบางคำ เนื่องจากเจ็บคอ โดยที่รอบคอมีร่องรอยถูกเชือกรัด และได้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ ต่อหน้าพี่น้องทุกคนที่ไปเยี่ยม แต่สารภาพเพราะถูกกดดันทั้งวันทั้งคืน


โดยตนเองตั้งข้อสังเกตว่าเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะผลจากหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ตรวจพบในบ้านอาจเป็นของทั้งสามี ภรรยาและของคนร้ายก็ได้ และที่บอกว่าสามีสารภาพ สารภาพเรื่องอะไร เพราะมี 2 กรณี โดยเมื่อวานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาขอให้พ่อน้อง(เหยื่อ) เป็นตัวล่อซื้อยาเสพติด เพื่อจะได้จับคนขาย แต่ทางเรากลัวเลยไม่กล้าให้เป็นผู้ล่อซื้อ แต่ตำรวจก็ให้พ่อน้อง ไปขยายผลเกี่ยวกับยาเสพติด จนกลางคืน และตอนเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาบอกว่า ได้ออกหมายจับพ่อของน้องว่าเป็นผู้กระทำน้องเพราะพบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในที่เกิดเหตุ แต่ในใจคิดว่าในที่เกิดเหตุมีทั้งของเราและของเขา จึงต้องรอผลดีเอ็นเออย่างเดียว และการที่เขาบอกว่าสารภาพ โดยการที่เขาได้รับความกดดันทั้งกลางวันและกลางคืน เขาอาจสารภาพด้วยความไม่มีสติ เพราะถูกกดดัน ส่วนเรื่องการยื่นเรื่องประกันตัวต้องปรึกษากับญาติๆก่อน 


แม่ของหนูน้อยวัย 8 ขวบ ยังย้ำอีกว่า

 "เชื่อในคำพูดน้อง ก่อนตาย น้องบอกก่อนตาย และได้ถามย้ำว่าพ่อทำน้องไหม ถามด้วยความตะขิดตะขวงใจ น้องบอกว่าคนทำตัวโตกว่าพ่อ ลูกคนเล็กก็บอกได้ว่าใครทำพี่สาว แล้วทำไมคำให้การของน้องสองคน ไม่มีผลเลย ไม่เข้าใจ คนตายบอก กับหลักฐานในห้อง แล้วมาชี้ชัดว่าเป็นพ่อเขา คิดว่าไม่ใช่ ตอนนี้ขอรอผลดีเอ็นเอ แต่ถ้าผลดีเอ็นเอ ออกมาไม่มีของนายเฟิร์ส (คนที่แม่อ้างว่าลูกสาวบอกว่าเป็นคนทำ) ตามที่ลูกสาวบอกก็จะขอให้ตรวจสอบดีเอ็นเอใหม่ หรือต้องบอกได้ว่านายเฟิร์สไปทำอะไรน้อง ไปทำอะไรให้น้องเห็น ถึงบอกแม่มาแบบนั้น และตอนนี้ครอบครัวของฝั่งโน่น (นายเฟิร์ส) มั่นใจมากว่าช่วยลูกเขาได้ ลูกต้องพ้นผิด ทั้งๆที่น้องบอกได้ก่อนตายว่าเขาทำน้อง และยืนยันจะยังไม่เผา

 

ชมคลิปคลิกที่ด้านล้าง
VVVVVVV
VVV
VV
V



ขอขอบคุณ>> FACEBOOK Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์