ฟอร์จูนเนอร์ดำซิ่งฝ่าฝนชนต่างชาติดับอนาถก่อนขับหนี ตร.ล่าป้ายทะเบียนรถตกที่เกิดเหตุ

ฟอร์จูนเนอร์ดำซิ่งฝ่าฝนชนต่างชาติดับอนาถก่อนขับหนี ตร.ล่าป้ายทะเบียนรถตกที่เกิดเหตุ


ฟอร์จูนเนอร์ดำซิ่งฝ่าฝนชนต่างชาติดับอนาถก่อนขับหนี ตร.ล่าป้ายทะเบียนรถตกที่เกิดเหตุ

 เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับเหตุแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนี เหตุเกิดบริเวณบนถนนพัทยาสายสอง หน้าโรงแรมทรอปิคานา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บาละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบทันที

 ที่เกิดเหตุอยู่บนถนน บริเวณริมทางเท้า พบศพชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี และไม่ทราบสัญชาติที่แน่ชัด ใส่เสื้อแขนยาว สีเทา นุ่งกางเกง เจเจ ขาสั้น สวมนาฬิกาข้อมือสีดำ นอนหงายหน้าจมกองเลือดในสภาพกะโหลกศีรษะแตก และกระดูกหักไปเกือบทั้งร่าง ห่างจากศพประมาณ 20 เมตร เจอป้ายทะเบียน ระบุ ฎน 1689 กทม. และตราโลโก้รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวน นายยานงค์ ชารัมย์ ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งเฝ้าป้อมยามอยู่หน้าโรงแรม ซึ่งในช่วงนั้นมีฟ้าฝนคะนองตกลงมาในพื้นที่อย่างแรง จู่ๆก็ได้ยินเสียงกระแทกดังสนั่นขึ้น แล้ววิ่งออกไปดูพบรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ วิ่งผ่านตนไปอย่างเร็ว ก่อนจะมาพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ข้างทางเท้า และแผ่นป้ายทะเบียนตกอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจทราบ

 ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวพยานไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมกับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าผู้ตายน่าจะพักอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และกำลังจะเดินข้ามถนน ก่อนจะถูกรถชนดังกล่าว โดยจากตรวจสอบภายในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานยืนยันว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามทางตำรวจ จะพยายามติดต่อญาติผู้ตาย และเช็กทะเบียนรถที่ตกหล่นอยู่ ไปตรวจสอบหาผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์