พ่อใจสลายไม่คิดว่าเพื่อนจะลงมือฆ่าลูก 11 ขวบ ที่ผ่านมาเคยให้ไปรับที่ ร.ร. 2ครั้ง

พ่อใจสลายไม่คิดว่าเพื่อนจะลงมือฆ่าลูก 11 ขวบ ที่ผ่านมาเคยให้ไปรับที่ ร.ร. 2ครั้ง

พ่อของเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ที่ถูกฆาตกรรมที่จังหวัดระยอง ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางการมุงดูของชาวบ้านเป็นจำนวนมาก ทางด้านพ่อของน้องจะนำศพลูกสาวส่งให้แพทย์นิติเวช ช่วยชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

พ่อและญาตินำศพเด็กหญิงวัย 11 ขวบ ที่ต้องสงสัยว่าถูกกระทำชำเราในพื้นที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง พร้อมเอกสารการส่งตัวจากตำรวจ สภ.ปลวกแดง ไปส่งให้แพทย์สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต หลังไปพบศพในป่ารกร้างใกล้แคมป์คนงาน แถวนิคมอุตสาหกรรมเหมราช เมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ที่พาเด็กหญิงไป คือ นายวิชัย โชติเสนา จึงติดตามจับกุมตัวในที่สุด

พ่อของเด็กหญิง บอกว่า นายวิชัย เป็นเพื่อนร่วมงาน รู้จักกันมากว่า 2 เดือนแล้ว ที่ผ่านมาเคยไปรับลูกสาวที่โรงเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งก็ไม่มีท่าทีว่าจะก่อเหตุใดๆแต่วันเกิดเหตุ นายวิชัย ไม่มาทำงาน อ้างว่าเมาสุราและยังฝากให้ลางานด้วย ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุฆ่าลูกสาวตัวเอง

ขณะที่แพทย์ระบุ สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นมาจากการจมน้ำ ทำให้ขาดอากาศหายใจ แต่ระบุไม่ได้ว่า เกิดจากการกดหรือโยนลงน้ำ เนื่องจากพบน้ำบริเวณหลอดลมและดินโคลนในปอด ส่วนจะถูกกระทำชำเราหรือไม่อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์

ขณะที่หลังจับกุมตัวนายวิชัย โชติเสนา ตำรวจได้นำตัวนายวิชัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนที่มารอดูการทำแผนอย่างเนืองแน่นด้วยความโกรธแค้น จุดแรกที่บริเวณหน้าโรงเรียนซึ่งรับตัวเด็กหญิงมา จากนั้นไปยังจุดที่พบศพ ซึ่งนายวิชัย บอกว่า ไม่ได้ใช้อวัยวะเพศล่วงเกินเด็ก แต่ยอมรับว่าใช้นิ้วมือล่วงเกิน แต่เด็กวิ่งหนี จึงได้วิ่งตามแล้วใช้มือบีบคอเด็กหญิงจนแน่นิ่งแล้วทิ้งร่างเด็กในลักษณะคว่ำหน้าในร่องน้ำ ก่อนโยนกระเป๋านักเรียนที่มีเสื้อผ้าเด็กทิ้งไว้ในป่าหญ้าใกล้ๆ ซึ่งหลังจากทำแผนแล้ว ตำรวจได้รีบนำตัวผู้ต้องหาไปขังไว้ที่ สภ.ปลวกแดง

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 13 ปี ไปจากผู้ปกครอง และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ที่มา ch7

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. สลด! ลูกชายลุงหื่นรับเคราะห์กรรมที่พ่อก่อ หนีอับอายขอย้ายรร.-เมตตามอบเงินช่วยลูกโจร
  2. เศร้า!สวดศพ เด็ก 11 ถูกเพื่อนพ่อฆ่าข่มขืน แม่บอกลูกถูกบีบคอ เตือนคนมีลูกสาวอย่าไว้ใจใคร
  3. อีกหนึ่งชีวิตจะอยู่อย่างไร? พ่อฆ่าข่มขืนเพื่อนลูก แล้วใครจะดูแล
  4. แม่เด็ก11 ร่ำไห้รับศพลูก ลั่นจะขอตบหน้าฆาตกร -“นิติเวช”ชี้จมน้ำตาย
  5. เด็กเรียก “ลุงจ๋า” เลยมีอารมณ์! ทำจนเด็กเจ็บ ฆาตกรบอกขอโทษพ่อเด็ก ทั้งๆที่เป็นเพื่อนรัก
  6. สารภาพแล้ว! ไอ้หื่นฆ่าดญ.11 เผยความจริงข่มขืนด้วยนิ้ว! ตร.เปิดธรณีกรรแสงกล่อมจนร้องไห้
  7. แม่ใจสลาย!! สลดภาพสุดท้าย เพื่อนพ่อเหี้ยม ถอดเสื้อผ้าโยนศพเด็ก11 ทิ้งน้ำ(คลิป)
  8. เด็ก11 ขวบหายจากบ้านพบเป็นศพแล้ว!! คนร้ายสารภาพก็แค่ข่มขืนแล้วฆ่า ล่าสุดกลับคำให้การ

  9. >> ดูทั้งหมด :คดีฆ่าข่มขืนเด็ก11 ที่แท้เพื่อนรักพ่อ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์