พ่อโฮ!! ตร.ยิงลูกชายดับ หลังควงมีดขึ้นโรงพัก ทำไมต้องยิงกันตาย!?

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 7 มิ.ย. พ.ต.ท.ไพรัตน์ วรรณี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายควงมีดเข้ามาในโรงพักและจะมาทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพัก เจ้าหน้าที่สายตรวจที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้ใช้อาวุธปืนพกยิงเพื่อระงับเหตุ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าโรงพัก ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นที่ รพ.ประชาธิปัตย์ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายอัสนีชัยพล เจริญวินิจ อายุ 30 ปี อยู่ ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธขนาด .38 เข้าที่บริเวณใต้ราวนมขวาทะลุใต้รักแร้ 1 นัด โดยคนยิงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 


ด้านนายจีระพงษ์ เจริญวินิจ อายุ 51 ปี ผู้เป็นพ่อกล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า เมื่อวานลูกชายกับภรรยาตนได้ออกมาเที่ยวที่ห้างสรรสินค้าบิ๊กซี ย่านธัญบุรี ก่อนจะบอกให้ภรรยาตนกลับไปก่อน โดยจะเดินเล่นต่ออีกสักพัก จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ลูกชายได้โทรเข้ามาหา บอกว่าไม่ต้องห่วงเดี๋ยวก็กลับ จนกระทั่งช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรเข้าไปบอกว่าให้มาดูลูกชายที่โรงพัก

แต่เมื่อมาถึงกลับพาตนไปที่ รพ.ประชาธิปัตย์ เพื่อให้ดูศพลูกชาย บอกว่าลูกชายนั่งวิน จยย.รับจ้าง มาที่โรงพัก แล้วใช้มีดบุกเข้ามา เพื่อจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจชักปืนยิงใส่จนเสียชีวิต ตนจึงอยากถามว่าทำไมถึงขั้นต้องยิงให้ตายด้วย และอยากเรียกร้องขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่โรงพักด้วย

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่มีใครออกมาให้รายละเอียดเพียงแต่บอกว่าอยู่ระหว่างสอบสวน และยังไม่ให้รายระเอียดแต่อย่างใด โดยจะได้ตรวจกล้องวงจรปิดหน้าโรงพัก เพื่อตรวจสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์