พ่อโหดตบลูกสาว7ขวบดับแค่ทำทำไอศกรีมหกเลอะบ้าน

พ่อโหด ตบ-เตะ ลูกสาววัย 7 ขวบ กรามหัก อวัยวะภายในบอบช้ำ เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ผู้เป็นพ่อรับสารภาพ ทำไปเพราะโมโหที่ลูกทำไอศกรีมหกเลอะบ้าน

เมื่อเวลา 19.10 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.วรกฤช ภาคการ สารวัตรเวร สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลอ่าวอุดม ว่า มีพ่อทำร้ายลูกสาววัย 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.ท.เจษฎา สวยสม สวญ.หนองขาม พ.ต.ต.เอนก บุตรอินทร์ สว.สส.ทราบพร้อมเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล

 เมื่อไปถึงห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลอ่าวอุดม พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ ด.ญ.เพ็ญพิกุล คงคาศรี อายุ 7 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 98/84 หมู่ 9 ต.บึง อ.ศรีราชา จากการชันสูตรสภาพศพของแพทย์พบว่า กรามซ้ายหัก มีรอยเขียวจ้ำและช้ำบริเวณลำตัว อวัยวะภายในบอบช้ำ เพราะถูกแรงกระแทก ซึ่งผู้เป็นพ่อคือนายเพิ่มพร คงคาศรี อายุ 31 ปี เป็นผู้นำตัว ด.ญ.เพ็ญพิกุล มาส่งโรงพยาบาล

 เมื่อถึงโรงพยาบาล แพทย์และพยาบาลพบว่า ผู้บาดเจ็บหมดลมหายใจไปแล้ว จึงพยายามปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยชีวิตแต่ไม่เป็นผล คงเป็นเพราะบอบช้ำภายในอย่างสาหัส ตำรวจสอบสวนนายเพิ่มพร ผู้เป็นพ่ออย่างเคร่งเครียด บอกว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 18.00 น. ลูกสาวได้ไปซื้อไอติมมากิน แล้วทำหกเลอะบ้าน จึงโมโหผลักลูกหกล้มปากไปกระแทกฝาบ้าน

 แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงสอบสวนอีกครั้ง เนื่องจากบาดแผลที่บริเวณกราม และลำตัวรวมทั้งอวัยวะภายในบอบช้ำอย่างหนัก จนนายเพิ่มพรรับสารภาพว่า เนื่องจากความโมโหที่ภรรยาไปทำงานที่กรุงเทพฯ นานๆ ครั้งจึงจะกลับบ้าน ปล่อยให้ตนเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว  และวันนี้ลูกสาวทำไอติมหกเลอะเทอะในบ้าน จึงโมโหและตบไปบริเวณแก้มซ้าย และผลักจนกระเด็นไปติดข้างฝาบ้าน และได้ใช้เท้าเหยียบซ้ำไปหลายครั้ง จนทำให้ลูกสาวแน่นิ่งไป

 นายเพิ่มพรให้การอีกว่า หลังจากนั้นจึงไปตามเพื่อนบ้าน เพื่อให้ช่วยขับรถนำลูกสาวมาส่งโรงพยาบาล แต่ลูกสาวเสียชีวิตระหว่างทาง เมื่อมาถึงโรงพยาบาล แพทย์และพยาบาลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตลูกสาวกลับคืนมาได้

 หลังสอบปากคำเสร็จตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ได้ควบคุมตัวนายเพิ่มพรไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์