พ่อโหดจับลูกชาย 9 ขวบทุ่มพื้นดับ หลังจับได้แอบสูบบุหรี่-ไม่ทำการบ้าน

พ่อโหดจับลูกชาย 9 ขวบทุ่มพื้นดับ หลังจับได้แอบสูบบุหรี่-ไม่ทำการบ้าน

เกิดเหตุพ่อแท้ๆจับลูกชายวัย 9 ขวบ ทุ่มลงกับพื้นบ้าน เลือดออกในสมอง แขนหัก ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังจับได้ว่าลูกชายแอบสูบบุหรี่และไม่ตั้งใจเรียน

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 22 กันยายน 2557 เด็กชายเอ(นามสมมติ)อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยา ถูกนายเขมรัตน์  ทาประดิษฐ์ พ่อแท้ๆ จับทุ่มลงกับพื้นบ้าน จนสลบเหมือดเลือดออกปากออกจมูก หลังจับได้ว่าไม่ตั้งใจเรียนหนังสือและแอบสูบบุหรี่ โดยซ่อนการบ้านแทบทุกวิชาและบุหรี่ไว้ใต้ที่นอน พอได้สติรีบนำส่ง รพ.พะเยา  เบื้องต้นพบว่าศีรษะของเด็กชายเอบวมโนจนเห็นได้ชัดและจากการเอ็กซ์เรย์พบมีเลือดออกในสมองจำนวนมาก แขนซ้ายหักผิดรูป ทาง รพ.พะเยา จึงนำส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์


นายเขมรัตน์ เผย เด็กชายเอ เป็นลูกที่เกิดกับเมียเก่า เมื่อตัวเองมีครอบครัวใหม่ จึงได้ให้ปู่กับย่าเลี้ยง แต่เด็กชายเอ เกเรมากจนปู่กับย่าเลี้ยงไม่ไหว จึงส่งมาให้อยู่กับครอบครัวที่พะเยา แต่เด็กชายเอ ก็ไม่เลิกนิสัยเกเร แถมยังไม่ตั้งใจเรียน ไม่ทำการบ้านและสูบบุหรี่ จนครูประจำชั้นต้องไลน์มากบอกเรื่องความประพฤติ ตนจึงเข้าค้นห้องนอนลูก พบหนังสือการบ้านและบุหรี่ถูกซ่อนไว้ใต้ที่นอน จึงเกิดบันดาลโทษะจับลูกชายทุ่มลงกับพื้น 1 ครั้ง  ล่าสุด เด็กชายวัยเอ 9 ขวบ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 08.00 น. ที่ผ่านมา (23 ก.ย.)


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์