พ่อโฉดข่มขืนลูก บวชหนีผิด อายไม่ยอมสึก

ตำรวจขอนแก่น ตามรวบพ่อโฉด ข่มขืนลูกในไส้ตัวเอง ก่อนใช้ผ้าเหลืองตระเวนจำพรรษาตามวัดหลายแห่งในภาคอีสาน เพื่อหนีความผิด เมื่อถูกจับกลับบอกอายไม่ยอมสึก ตร.เลยจำเป็นต้องจับคาผ้าเหลือง...

พ.ต.ต.สรภพ หมื่นกันยา สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น

ควบคุมตัว พระตราชิน ฉันทะธรรมโม อายุ 44 ปี หรือ นายตราชิน ประเสริฐแก้ว พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในอำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี อยู่บ้านเลขที่ 941 ถนนบางแวก ต.บางไผ่ เขตบางแค กทม. นำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลศาลาแดง เขตบางแค กทม. เนื่องจากพระตราชิน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น นำหมายจับ ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ จ.270/2552 ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2552 เข้าจับกุมในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย และเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน โดยถูกจับเมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มิถุนายน 2553 ที่ผ่านมา ภายในวัดดังกล่าว

พ.ต.ต.สรภพ หมื่นกันยา กล่าวว่า ก่อนจับกุม ตนได้รับการประสาน จากเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลศาลาแดง 

นายตราชิน ได้ก่อเหตุข่มขืน น.ส.เอม (นามสมมุติ) บุตรสาวของตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม 2551 ในห้องนอนภายในบ้านพักอาศัย ในพื้นที่แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. หลังเกิดเหตุ นายตราชิน ได้หลบหนีออกจากบ้าน มาอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น จากนั้นก็ได้บวชเป็นพระ ชื่อว่าพระตราชิน ฉันทะธรรมโม จำพรรษาอยู่ที่วัดหลายแห่งในจังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงออกสืบสวนหาข่าว กระทั่งทราบว่าพระตราชิน เพิ่งย้ายไปอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอกุมภาวาปี ได้ไม่กี่วันจึงประสานกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และนำหมายจับ เข้าจับกุมพระตราชิน ได้ภายในวัด

ซึ่งหลังจากพระตราชิน ทราบว่าถูกออกหมายจับ ก็ได้สารภาพว่า ตนเองเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ไม่ยอมให้การในชั้นจับกุม และไม่ยอมสึกจากพระ

โดยให้เหตุผลว่า กลัวชาวบ้านรู้ แล้วจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจำเป็นต้องควบคุมพระตราชินทั้งผ้าเหลือง และทำบันทึกจับกุม ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุ และทำการสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์