พ่อแม่โตมี่รุดเยี่ยมตำรวจเหยื่อแก๊งท่าอิฐ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 21 ธันวาคม ที่โรงพยาบาลตำรวจ นายสุพัด ดีผิว อายุ 44 ปี และนางสำรวย ดีผิว อายุ 42 ปี พ่อและแม่ของด.ช.โภคิน ดีผิว หรือน้องโตมี่ พร้อมด้วยนายจักรพันธ์ ดีผิว อายุ 19 ปี ได้นำกระเช้าดอกไม้เดินทางเข้าเยี่ยม ด.ต.อรุณ แตงสมุทร และ ส.ต.อ.นพดล เหมือนดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.2.บช.น. ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงใส่จนได้รับบาดเจ็บขณะที่เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

นางสำรวย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบข่าวตนรู้สึกตกใจและเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ไปคล้ายกับกรณีของน้องโตมี่ ตนไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก อยากให้คนที่กระทำผิดเข้ามอบตัวและเลิกพฤติกรรมดังกล่าว ตนหวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้ ซึ่งตนดีใจมากที่ตำรวจทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ตนเชื่อว่าตำรวจทำดีที่สุดแล้ว สุดท้ายนี้ตนขอให้ตำรวจทั้ง 2 คนหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว เพื่อที่จะได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป

ส.ต.อ.นพดล กล่าวว่า ขณะนี้อาการดีชึ้นมากแล้ว โชคดีที่กระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ แต่เพื่อนตำรวจอีกคนหนึ่งอาการค่อนข้างหนัก ตนรู้สึกเป็นห่วงมาก ทั้งนี้หลังจากอาการหายดีและสภาพจิตใจพร้อมแล้วตนจะกลับไปปฏิบัติหน้าที่ปราบคนร้ายเช่นเดิม แต่จะต้องระวังตัวให้มากขึ้น สมัยนี้โจรใช้วิธีการที่แยบยลมากขึ้นและมีอาวุธร้ายแรงที่พร้อมจะต่อสู้กับตำรวจ ตั้งแต่ตนเข้ามารับราชการตำรวจก็คิดว่าคงจะต้องมีเหตุการณ์เช่นนี้ อยู่ที่ว่าจะโดนมากหรือน้อย และเราหรือโจรที่จะเป็นคนรอด ซึ่งตนขอยืนยันว่าจะปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดต่อไป

ต่อมาพ่อแม่ของน้องโตมี่ได้เดินลงไปที่ชั้น 3 ของโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเยี่ยมอาการของ ด.ต.อรุณ

แต่เนื่องจากด.ต.อรุณ ยังอยู่ในห้องไอซียู พ่อและแม่ของน้องโตมี่จึงมองกระเช้าดอกไม้ให้กับ นางวิมาลา อุดมพันธ์ อายุ 48 ปี ภรรยาของ ด.ต.อรุณ โดยนางวิมาลา กล่าวว่า ขณะนี้สามียังไม่รู้สึกตัว ตนภาวนาขอให้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นกับสามีเพราะเขาเป็นเสาหลักของครอบครัว ตนมีลูกชายเพียงคนเดียวซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวก็จิตใจย่ำแย่ อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชาได้ให้การดูแลช่วยเหลือครอบครัวตนอย่างดีและหากสามีฟื้นโดยที่สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์