พ่อแม่แทบขาดใจ!ลูกน้อยดับอนาถเล่นน้ำหัวทิ่มจมถัง!

สลด! ด.ช.วัย 1 ขวบ 4 เดือน ซุกซนเข้าไปเล่นในห้องน้ำคนเดียว ขณะที่แม่ออกไปซักผ้า หัวทิ่มตกถังน้ำ ชาวบ้านมาเห็นอาการโคม่า ก่อนส่งโรงพยาบาลเสียชีวิต

พ่อแม่แทบขาดใจ!ลูกน้อยดับอนาถเล่นน้ำหัวทิ่มจมถัง!


เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ร.ต.อ.มาลา แย้มชม รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางปะอิน ว่า มีเด็กชายอายุ 1 ปี 4 เดือน จมน้ำญาตินำส่งมารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ พบกลุ่มญาติและเพื่อนบ้านจำนวนมากอยู่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน พบศพด.ช.ฐิตินันท์ หรือ น้องเปล จั่นทับทิม 1 ปี 4 เดือน สภาพปากเขียว ตัวซีด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที

สอบสวน น.ส.ศิริวรรณ นภาพรหมเทพ อายุ 26 ปี มารดา ให้การว่า ตนเองเป็นคนงานในโรงงานปุ๋ยใกล้บ้าน วันนี้เป็นวันหยุดจึงได้เก็บรวบรวมเสื้อผ้าในบ้านไปซัก ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายวิ่งเล่นกับพี่ชายวัย 6 ขวบ อยู่ ต่อมาได้ยินเสียงเพื่อนบ้านมาบอกว่าพบน้องเปล หัวทิ่มอยู่ในถังน้ำในห้องน้ำ จึงได้รีบกันช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิต

ด้านนางโสพิม มั่นเอี่ยม อายุ 35 ปี เพื่อนบ้านซึ่งพบน้องเปลในถังน้ำคนแรก กล่าวว่า ปกติตนเองจะช่วยเลี้ยงน้องเปล เวลาที่แม่เด็กไปทำงาน เมื่อเห็นน้องเปลหายไปจึงได้เดินตามหาจนเปิดประตูห้องน้ำ เข้าไปพบเพียงขาโผล่ขึ้นมาจากถังน้ำปากเขียว เนื้อตัวอ่อนหมดแล้ว ซึ่งน้องเปลเป็นเด็กกำลังน่ารัก คนในหมู่บ้านจะชอบเล่นกับน้องเป็นประจำ ไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.เชียงราก อ.บางปะอิน พบว่าเป็นห้องน้ำขนาดเล็ก มีถังน้ำพลาสติกสีดำ ความสูงประมาณ 40 ซม. มีน้ำเหลือติดก้นถัง ประมาณ 10 ซม. ตรวจสอบในห้องน้ำไม่พบร่องรอยการต่อสู้ สันนิษฐานเบื้องต้นขณะที่ผู้ปกครองและคนในบ้านกำลังทำงานกันอยู่ ไม่ทันสังเกตุว่าน้องเปลเข้าไปในห้องน้ำ และเล่นน้ำจนหัวทิ่มลงไปในถังพลาสติกแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กว่าจะมาพบก็สำลักน้ำหมดสติไปแล้ว ซึ่งจะส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์