พ่อแม่ออสซี่โต้แม่อุ้มบุญบิดเบือนความจริง

พ่อแม่ออสซี่โต้แม่อุ้มบุญบิดเบือนความจริง

สามีภรรยาชาวออสเตรเลียออกโรงโต้ผ่านสื่อท้องถิ่น ระบุแม่อุ้มบุญน้องแกรมมี่บิดเบือนความจริง ทำให้โลกเข้าใจผิด

เพื่อนของสามี-ภรรยาชาวออสเตรเลีย ที่ถูกกล่าวหาว่าทอดทิ้งน้องแกรมมี่ ลูกชายวัย 7 เดือนที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ให้อยู่กับแม่อุ้มบุญชาวไทย ตอบโต้ผ่านหนังสือพิมพ์ ท้องถิ่นบันบิวรี่ เมล ว่าแม่อุ้มบุญชาวไทยบิดเบือนความจริงที่เกิดขึ้นทำให้โลกเข้าใจผิด

เพื่อนของสามีภรรยาคู่นี้ บอกว่า แกรมมี่ป่วยมากตั้งแต่เกิด และพวกเขาได้รับแจ้งเพียงว่าแกรมมี่จะไม่รอดและมีเวลาอย่างดีที่สุด ก็คือการมีชีวิตอยู่เพื่อบอกลา แต่ไม่ได้บอกว่า ใครเป็นคนแจ้งเรื่องนี้

รายงานของ บันบิวรี่ ระบุว่า เชื่อว่า เด็กฝาแฝดทั้งสองคน คลอดที่โรงพยาบาลใหญ่ระดับอินเตอร์ในประเทศไทย แต่แม่อุ้มบุญได้ย้ายไปยังโรงพยาบาลอื่น ที่ทำให้ข้อตกลงเรื่องการอุ้มบุญกลายเป็นโมฆะ ทำให้พ่อแม่ชาวออสเตรเลีย ไม่มีสิทธิตามกฎหมายในการเอาตัวทารกทั้งคู่ไป แต่ในที่สุดแม่อุ้มบุญก็ยอมมอบเด็กผู้หญิงไป ส่วนพ่อแม่โดยสายเลือดได้แต่หัวใจสลายที่ไม่สามารถเอาลูกชายไปด้วยได้ และไม่ต้องการจะยกลูกให้ แต่การอยู่ต่อ ก็เสี่้ยงที่จะต้องสูญเสียลูกสาวด้วยเช่นกัน

เพื่อนของสามีภรรยาคู่นี้ ยังบอกด้วยว่า ข้อกล่าวหาที่ว่า พวกเขาไม่สนใจแกรมมี่ ตอนที่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลไม่เป็นความจริง เพราะพวกเขาซื้อของขวัญไปฝากเด็กทั้งคู่ และยังสวดอ้อนวอนให้แกรมมี่รอดชีวิต แต่แพทย์ได้แจ้งว่า เด็กชายแกรมมี่ป่วยหนัก ไม่ใช่เพราะโรคดาวน์ ซินโดรม แต่เป็นเพราะโรคหัวใจและติดเชื้อที่ปอด

ครอบครัวนี้ ถูกระบุว่า อยู่ในประเทศไทย 2 เดือน แต่พอดีเกิดเหตุการณ์ยึดอำนาจ ทำให้พวกเขารู้สึกว่าไม่มีทางเลือก จึงต้องกลับไปโดยไม่ได้เอาแกรมมี่ไปด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์