พ่อแม่หัวใจสลาย! ลูกสาววัย 14 หนีเข้ากรุง หวั่นตกเป็นเหยื่อค้ากาม

พ่อแม่หัวใจสลาย! ลูกสาววัย 14 หนีเข้ากรุง หวั่นตกเป็นเหยื่อค้ากาม

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤศจิกายน 2549 16:23 น.

หัวอกพ่อแม่ บุตรสาววัยแค่ 14 หนีออกจากบ้านที่ลพบุรีเข้ากรุง อ้างมาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟ แต่ผู้เป็นพ่อเกรงจะตกเป็นเหยื่อค้าประเวณี เข้าร้องเรียนตำรวจศูนย์สวัสดิภาพเด็กและเยาวชน บช.น.ออกสืบหาทว่ายังไม่พบตัว

วันนี้ (15 พย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ศูนย์สวัสดิภาพเด็กเยาวชนและสตรี กองบัญชาการตตำรวจนครบาล (ศดส.บชน.) นายสมร ชัยคต อายุ 37 ปีอยู่เลขที่ 58/1 หมู่ 3 ต.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี พร้อม น.ส.สุกัฯญญา ไสสา ภรรยา และลูกสาววัย 2 ขวบอีกคน เข้าร้องเรียนต่อ พ.ต.อ.วีรวัฒน์ อมรวิวัฒน์ ผกก.ศสด. ให้ช่วยสืบตามหาตัว ด.ญ.ศิริกานต์ ชัยคต อายุ 14 ปี บุตรสาวที่หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา โดย ด.ญ.ศิริกานต์บอกเพียงว่ามีเพื่อนอีก 2 คนชวนให้เข้ามาทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งในซอยเพชรเกษม 12 แต่เมื่อมาตามหาปรากฏว่าไม่เจอ จึงเกรงว่า ด.ญ.ศิริกานต์จะถูกล่อลวงไปในทางเสียหาย

ทั้งนี้ นายสมร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมาขณะที่ตนและภรรยาได้ออกไปทำงานนอกบ้าน มี น.ส.รุ่งทิวา เกร่งกล้า อายุ 15 ปี และด.ญ.ศิริรัตน์ หยั่งถึง อายุ 14 ปี เพื่อนบุตรสาวได้ชักชวน ด.ญ.ศิริกานต์ไปทำงานที่ กทม. และเมื่อกลับมาจากทำงานไม่พบบุตรสาวอยู่ที่บ้านจึงได้โทร.เข้าโทรศัพท์มือถือ โดยบุตรสาวบอกว่าขณะนี้อยู่ที่ กทม.แล้วไม่ต้องเป็นห่วง แต่ในขณะที่ได้พูดคุยโทรศัพท์อยู่นั้นได้ยินเสียงผู้ชายคอยพูดข่มขู่ อีกทั้งมีเสียงเด็กผู้หญิงร้องไห้ตลอดเวลา จึงได้สอบถามบุตรสาวไปว่าอยู่กับใคร แต่บุตรสาวไม่ตอบ พร้อมกับวางสายไป

หลังจากที่ได้พูดคุยกับลูกสาวครั้งนั้นแล้ว ผมรู้สึกเป็นห่วง เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยหนีเข้ามาทำงานใน กทม.แล้วครั้งหนึ่ง และเมื่อกลับไปอยู่ที่บ้านกลับพบว่ามีอาการสะลึมสะลือ อีกทั้งบ่นว่าอยากกลับไปหาเพื่อนที่ กทม.อีก

นายสมร กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมาได้เดินทางเข้ามาตามหาบุตรสาว และเข้าแจ้งความที่ สน.หนองค้างพลู แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง โดยบอกว่าเด็กอาจจะหนีไปเที่ยวและจะกลับบ้านเอง จนกระทั่งวันนี้จึงได้ตัดสินใจเข้าร้องเรียนที่ ศดส.ให้ช่วยติดตามหาตัวบุตรสาวให้พบ เพราะเกรงว่าบุตรสาวอาจจะถูกล่อลวงไปค้าประเวณีก็เป็นได้

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวได้มอบให้ฝ่ายสืบสวนตรวจตราและควบคุมออกติดตามหาตัว ด.ญ.ศิริกานต์ ตามที่ผู้ปกครองได้แจ้งเบาะแสไว้ โดยเฉพาะในย่านเพชรเกษม ซึ่งที่ผ่านมาเกิดคดีลักษณะเช่นนี้บ่อยครั้ง ทางตำรวจ ศดส.ได้ติดตามจนสามารถนำตัวกลับมาได้หลายครั้งเช่นกัน ส่วนกรณีนี้ที่ผู้ปกครองเกรงว่าทางบุตรสาวจะถูกล่อลวงไปค้าประเวณีนั้น อยู่ระหว่างการสืบสวน และหากพบว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง ตำรวจจะดำเนินการกวาดล้างจับกุมให้ได้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์