พ่อแม่สุดเศร้า!! หนุ่ม17 โพสต์เฟสบุ๊คไม่อยากอยู่ สุดท้ายกลายเป็นศพ

พ่อแม่สุดเศร้า!! หนุ่ม17 โพสต์เฟสบุ๊คไม่อยากอยู่ สุดท้ายกลายเป็นศพ


2 ต.ค. ที่ จ.นนทบุรี ได้เกิดเหตุ นางบุญมี อายุ 38 ปี และนายณรงค์ 44 ปี ได้แจ้งว่า นายณัฐวุฒิ อายุ 17 ปี ลูกชายที่เสียชีวิตเพราะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนหมดสติ จึงพยายามนำตัวมาส่ง รพ.ไทรน้อย แต่ทางแพทย์ของ รพ.ได้แจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบก็พบว่า ผู้ตายมีบาดแผลที่บริเวณหัวเป็นรอยกระสุน 1 นัด อาวุธปืนที่ผู้เสียชีวิตใช้ เป็นอาวุธปืนปากกาขนาด จุด 38 โดยพบปลอกกระสุนปืนยังคาติดอยู่ในลำกล้อง แม่ของผู้ตายได้เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.15 น.ในขณะที่นอนหลับพักผ่อนอยู่กับนายณรงค์ (บิดาผู้ตาย) บริเวณชั้นล่างได้ยิงเสียงดัง ตึ๊บ ขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นไม่นานมีน้ำไหลหยดลงมาที่พื้นจนกระเด็นเปื้อนมุ้ง ซึ่งเข้าใจว่าบุตรชายได้ทำน้ำหกลงมา จนกระทั่งผิดสังเกตที่น้ำไหลหยดลงมาจำนวนมาก จึงได้เปิดไฟดูถึงพบว่าน้ำดังกล่าวนั้นเป็นเลือดจึงขึ้นไปดูก็พบว่าลูกชายนอนแน่นิ่งไปแล้ว พ่อจึงรีบไปยืมรถคนข้างบ้านเพื่อพาลุกชายไปส่งโรงพยาบาล แต่ก้ไม่ทันแล้ว ผู้เป็นแม่ยังได้บอกอีกด้วยว่าเมื่อ 4 วันก่อนหน้านี้ ลูกชายมีอาการซึมเศร้าผิดสังกต เพราะปกติจะเป็นคนที่ร่าเริง จึงได้ถามแต่ลูกก็ไม่ได้บอกว่ามีปัญหาอะไร จนกระทั่งมาใช้อาวุธปืนปากกายิงตัวเองจนเสียชีวิต

และก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "เขาไม่อยากอยู่แล้วชีวิตนี้ไม่รู้จะเกิดมาเพื่ออะไรไว้อาลัยให้ตัวเอง" เป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์