พ่อแม่สาวยุ่นบินรับศพลูก-ตร.ตั้งนำจับ3หมื่น

พ่อแม่เหยื่อสาวชาวญี่ปุ่น ยัน มิตรภาพระหว่าง 2 ประเทศ ยังดีอยู่ หลังรุดดูศพบุตรสาว วอน ตำรวจไทยเร่งจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้ ขณะที่ตั้งรางวัล 3 หมื่นบาทให้ผู้แจ้งเบาะแส

นายยาซุ อากิ และนางเอโกะ คาวาชีกะ บิดาและมารดาของ น.ส.โทโมโกะ คาวาชีกะ นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่น ที่ถูกฆ่าและนำศพไปทิ้งที่ป่าละเมาะ บริเวณอุทธยานประวัติศาสตร์สุโขทัย เดินทางมาดูศพบุตรสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยาด้วยอาการที่โศกเศร้าและน้ำตาคลอเบ้า โดย พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าบิดามารดาของ น.ส.โทโทโกะ ยืนยัน มิตรภาพระหว่าง 2 ประเทศ จะยังดีอยู่


แต่ก็ขอเร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม บิดามารดาของผู้ตาย ได้เตรียมเสื้อผ้ามาเปลี่ยนให้กับบุตรสาว ก่อนจะมารับศพกลับประเทศญี่ปุ่น 29 พ.ย.นี้ เวลา 16.00 น.

ทั้งนี้ ในส่วนของความคืบหน้าคดี เจ้าหน้าที่ได้มุ่งประเด็นการเสียชีวิตครั้งนี้เป็นเรื่องการฆ่าชิงทรัพย์ของคนในพื้นที่ พร้อมทั้ง จะมีการขอข้อมูลจากบิดามารดาของผู้ตายมาประกอบสำนวนและหากบุคคลใดเห็นเหตุการณ์ หรือ มีข้อมูลก็สามารถแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ขณะที่จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย ถึงความคืบหน้าคดีฆาตกรรมลึกลับ น.ส.โทโมโกะ ยามาชิตะ นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประชุมบันทึกสืบสวนและหาผู้ต้องสงสัยบางส่วนแล้วแต่ยังไม่คืบหน้าและคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมลึกลับ

ตอนที่เกิดเหตุอยู่ในที่เปลี่ยวและปลอดคนและในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยของการต่อสู้หรือข่มขืน สภาพศพถูกแทงที่เอวข้างขวาและใต้คาง ลำคอมีลักษณะคล้ายถูกจี้ที่ลำคอยังไม่สามารถหาตัวคนร้าย พยานที่สามรถให้ข้มูลเกี่ยวกับคดีนี้ได้รวมถึงการสืบสวนพยานบางรายทราบว่า น.ส.โทโมโกะ ยามาชิตะ ได้สะพายกล้องถ่ายรูปไปด้วยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งรางวัลของผู้ที่ให้เบาะแสของกล้องถ่ายรูปและพาสสปอร์ตของผู้ตาย

เนื่องจากคาดว่าน่าจะหายไปในที่เกิดเหตุและคนร้ายอาจนำไปขายต่อ โดยตั้งรางวัล 3 หมื่นบาท ให้กับผู้ที่ให้เบาะแสในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่รู้เบาะแสสามารถโทรติดต่อโดยตรงได้ที่ พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย หมายเลขโทรศัพท์ 08-1886-1544 และ พ.ต.อ.จำลอง น้อมเศียร รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุโขทัย หมายเลขโทศัพย์ 08-1888-2830

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์