พ่อแม่วัยโจ๋เปิดศึกตบตีทำลูกวัย 1 เดือนศีรษะกระแทกพื้นดับ

เกิดเหตุน่าสลดใจเมื่อพ่อแม่วัยโจ๋


เปิดศึกตบตีกันในห้องเช่า เป็นเหตุให้ลูกชายวัย 1 เดือนพลัดตกจากอ้อมกอดแม่ศีรษะกระแทกพื้นอาการสาหัส ก่อนมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอย่างน่าอนาถ

วันนี้ (19 พ.ย.) เมื่อเวลา 03.30น.


ร.ต.ต.ธวัชชัย จิตรตรีธาตุ ร้อยเวร สน.ประชาชื่น รับแจ้งจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ว่า มีทารกเพศชาย อายุ 1 เดือนตกจากที่สูงได้รับบาเจ็บเข้ารักษาตัวและเสียชีวิต ที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊งเข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ ทารกเพศชายสภาพศพที่ศีรษะมีรอยช้ำ


มีรอยกะโหลกยุบบริเวณท้ายทอย ทราบชื่อด.ช.วทัญญู ดาบุตรี มีอายุ 1 เดือน 8 วัน เป็นบุตรของ นายหนึ่ง กับ น.ส.กอล์ฟ อายุ 17 ปีเท่ากัน

สอบสวน พ่อแม่เด็กให้การทั้งน้ำตาว่า

เหตุที่ลูกชายเสียชีวิต เกิดจากเมื่อกลางดึกวานนี้ ( 18 พ.ย. ) ทั้งคู่เกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยประชาชื่น 2 แขวงและเขตบางซื่อ กทม.

โดยระหว่างที่ฝ่ายสามีซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรากำลังทุบตีภรรยา


เกิดเสียหลักล้มลงไปทับร่างชองลูกชายที่นอนอยู่บนที่นอน จนเด็กชายร้องไห้เสียงดัง ฝ่ายภรรยาจึงได้อุ้มลูกขึ้นมากอดเอาไว้

แต่สามีก็ไม่ยอมหยุดทำร้ายร่างกายตรงเข้ามาเตะต่อยอีกหลายครั้ง จนร่างของลูกชายหลุดจากอ้อมกอดหล่นลงศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงและสลบแน่นิ่งไป พ่อและแม่สามีที่อยู่ในเหตุการณ์จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ลูกเด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา


ด้าน นางมาริสา (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ยายของเด็กชายวทัญญู กล่าวว่า


รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะก่อนหน้านี้ครอบครัวไม่สนับสนุนให้พ่อแม่เด็กคบหากัน แต่ทั้งคู่ก็แอบมาอยู่กินด้วยกันจนมีลูก ครอบครัวทั้งสองฝ่ายจึงต้องยอมรับโดยที่ผ่านมาทราบว่าทั้งคู่มักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีกันเป็นประจำ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นทำให้หลานชายของตนเสียชีวิต

ขณะที่ ร.ต.ต.ธวัชชัย กล่าวว่าเนื่องจากคดีนี้เหตุเกิดในท้องที่ สน.เตาปูน


ประกอบกับพ่อแม่เด็กต่างก็ยังเป็นผู้เยาว์จึงต้องส่งมอบคดีให้ พนักงานสอบสวน สน.เตาปูนดำเนินการต่อ โดยจะมีการสอบปากคำพร้อมทนายความและนักสังคมสงเคราะห์ในเวลา 14.00 น.วันนี้ (19 พ.ย.)

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพเด็กชายวทัญญูไปทำการชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไปM


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์