พ่อแม่ถึงช็อก! ทิ้งลูกไว้ลำพัง ตกคอนโดเละ

"ดับอนาถ เด็กตกตึกชั้น 10"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. คืนวานนี้ (26 มี.ค.) ร.ต.ท.ปิยะกรณ์ ศรีวันทา ร้อยเวร สภ.ต.ปากคลองรังสิต อ.เมืองปทุมธานี

รับแจ้งมีเด็กพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต

เหตุเกิดภายในอาคารเอกธานีคอนโดทาวน์ อาคารบี (บางพูน) เลขที่ 79 ถนนสายซ่อมสร้าง หมู่ 5 ต.บางพูน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพบูลย์ สุขวัฒนานุกิจ รอง ผกก.ป. แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ

บริเวณทางเข้าด้านข้างอาคารบี

มีความสูง 16 ชั้น พบศพ ด.ญ.คัทลียา หรือน้องมิ้ว สมผลึก วัย 6 ขวบนร.ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนรังสิตวิทยา (จีน) พักอยู่ห้องเลขที่ 10/12 ชั้น 10 อาคารที่เกิดเหตุ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงในสีขาว

นอนตายจมกองเลือดปนเศษมันสมอง

มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก แขนและขาซ้ายหักเสียชีวิตในสภาพสุดอนาถ โดยมีนายยศพล สมผลึก อายุ 50 ปี ผู้เป็นพ่อและเป็นทนายความประจำคอนโดดังกล่าว ยืนร้องไห้ปิ่มว่าจะขาดใจตายตามอยู่ข้างศพ

จากการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุพบว่า

ประตูถูกใส่กุญแจล็อกจากด้านนอก เมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้น ส่วนจุดเกิดเหตุคาดว่าเป็นหน้าต่างบานเลื่อนข้างทางออกระเบียงด้านหลัง


พบโต๊ะวางเครื่องเสียงตั้งอยู่ติดหน้าต่าง

บานเลื่อนตรงกับตำแหน่งที่น้องมิ้วตกลงไป และยังพบรอยเท้าของน้องมิ้วเหยียบติดอยู่บนลำโพงอีก 2 แห่ง คาดว่าเป็นจุดที่น้องมิ้วปีนขึ้นไปและพลัดตกจากหน้าต่างจนเสียชีวิตดังกล่าว

นายยศพลให้การทั้งน้ำตานองหน้าว่า

ทำงานเป็นทนายความส่วนตัวให้กับนายไพบูลย์ ซำศิริพงษ์ อดีต ส.ว.ปทุมธานี และยังเป็นทนายความประจำอาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นของนายไพบูลย์เช่นกัน ตามปกติช่วงกลางวันตนจะออกไปทำงาน ให้นางดรุณี พูนไธสง ภรรยาอายุ 35 ปี เป็นคนเลี้ยงลูก พอเลิกงานช่วงทุ่มเศษของทุกวันก็จะกลับมาที่ห้อง เพื่อสับเปลี่ยนให้ภรรยาออกไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร

แต่วันเกิดเหตุตนเองติดธุระที่สำนักงาน

ของนายไพบูลย์ จนกระทั่งมีคนวิ่งไปตามบอกว่าลูกตกลงมาเสียชีวิต คาดว่าช่วงที่ตนยังไม่กลับภรรยาคงรอไม่ไหว ตัดสินใจปิดล็อกห้องเอาไว้และปล่อยให้ลูกสาวอยู่เพียงลำพัง ด้วยความซุกซนและไร้เดียงสา จึงปีนขึ้นไปบนชั้นวางเครื่องเสียงริมหน้าต่างและชะโงกหน้าลงมาจึงพลัดตกตึกเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์