พ่อแม่-แฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์-รับศพน้องกระแตพริตตี้ฉีดสะโพกดับ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่สถาบันนิติเวช ร.พ.จุฬาลงกรณ์ นายละเมียด เขตขันฑ์ และน.ส.ระเบียบ ผินกลับ พ่อและแม่ของน.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือน้องกระแต พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจากการฉีดฟิลเลอร์เข้าสะโพก โดยนายละเมียดกล่าวว่า 

นำเสื้อผ้าสีขาวที่น.ส.อาทิตยา ชอบใส่มาเปลี่ยนให้ เนื่องจากลูกสาวเป็นคนชอบทำบุญ จากนั้นจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลประชาราม ต.คลองโย อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เป็นเวลา 5 วัน และมีพิธีฌาปนกิจช่วงเย็นวันที่ 7 ต.ค.นี้ สำหรับนายธนัช ณัชวีระกุล หรือ หมอป๊อป ที่เป็นคนฉีดฟิลเลอร์ให้นั้นยังไม่ได้ติดต่อมา ส่วนเรื่องคดีมอบหมายให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวอเตอร์ อายุ 34 ปี ชาวสิงคโปร์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตายได้เดินทางมาร่วมรับศพด้วย โดยน.ส.ระเบียบระบุว่า นายวอเตอร์เป็นชาวสิงคโปร์ มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีแล้ว ภายหลังเกิดเรื่องนายวอเตอร์ได้เดินทางมาเยี่ยมน.ส.อาทิตยาที่โรงพยาบาลมาแล้วครั้งหนึ่ง

ด้าน ผศ.นพ.อุดมศักดิ์ หุ่นวิจิตร รองหัวหน้าภาควิชานิติเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่าผลการผ่าชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นสรุปว่า น.ส.อาทิตยาเสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ซึ่งสันนิษฐานว่าเป็นผลเนื่องมาจากภาวะหลอดเลือดอุดตันภายในอวัยวะสำคัญหลายตำแหน่ง ส่วนรายละเอียดต่างๆ ยังต้องรอผลการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการอีกครั้ง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์