พ่อแม่ แฉเอง สาวที่โดนจับคดีขโมยทารก ทำหมันแล้ว-มีลูกไม่ได้

พ่อแม่ แฉเอง สาวที่โดนจับคดีขโมยทารก ทำหมันแล้ว-มีลูกไม่ได้

จากเหตุการณ์คนร้ายเป็นผู้หญิงขโมยทารกหญิงแรกคลอดวัย 1 วันของนายโชคชัย บุญวิเศษ นางอนงค์ วาธิคุณ ไปจากเตียงใน รพ.ร้อยเอ็ด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 ธค. ต่อมาช่วงดกวันเดียวกัน โรงพยาบาลร้อยเอ็ดได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลร้อยเอ็ด-ธนบุรีว่ามีนายนเรศน์ บุตรสอน และน.ส.วรจนา สุภวิเศษ ภรรยา นำเด็กทารกมาแจ้งว่าได้ทำคลอดเอง 


แต่แพทย์พบว่ามีพฤติกรรมน่าสงสัย หลังมีข่าวเด็กทารกหญิงโดนขโมย จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ โดยนายโชคชัย นางอนงค์ ยืนยันว่าทารกเป็นลูกตัวเองแน่นอน เพราะจำปานแดงอยู่เหนือหูด้านซ้ายได้ ส่วนนายนเรศน์ และน.ส.วรจนา ยังให้การปฏิเสธ และยืนยันว่าเป็นลูกที่ตนเองคลอดเองเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงต้องส่งตัวผัวเมียทั้ง 2 คู่ไปตรวจดีเอ็นเอที่จ.นครราชสีมา เพื่อพิสูจน์ให้ชัดว่าใครเป็นผู้ให้กำเนิดทารกน้อยรายนี้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ออกหมายจับน.ส.วรจนาแล้ว เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจนว่าไม่ได้คลอดลูกเองแน่นอน นอกจากนี้ยังเชื่อว่าการขโมยเด็กครั้งนี้ทำเป็นขบวนการใหญ่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ต่อมาเวลา 11.45 น. วันที่ 25 ธ.ค. ได้มีนายชนินทร์ บุญสา อายุ 55 ปี และนางทองสุข สุภวิเศษ อายุ 49 ปี พ่อแม่ของผู้ต้องหาน.ส.วรจนา พร้อมญาติ เข้าเยี่ยมน.ส.วรจนา หลังทราบข่าวว่าตกเป็นผู้ต้องหาลักเด็กวัย 2 วัน 

 นางทองสุขกล่าวว่า ลูกสาวแต่งงานแล้วกับสามีคนแรก เป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้าที่ กทม. ได้บุตร 2 คน คนโตเป็นชาย เรียนอยู่ชั้น ป.6 และคนน้องเป็นหญิง เรียนอยู่ชั้น ป.4 จากนั้นลูกสาวทำหมัน เนื่องจากเกรงมีบุตรมาก ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ก.พ.58 ได้หายออกจากบ้านไปไร้ร่องรอย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.โพธิ์ทอง อ.เสลภูมิ เพื่อติดตามตัว ภายหลังทราบว่าถูกชายทำงานอยู่ที่โรงงานนมในร้อยเอ็ดหลอกลวงไป นางทองสุขกล่าวว่า จากนั้นก็ขาดการติดต่อมาโดยตลอด 

กระทั่งทราบข่าวว่าลูกสาวตกเป็นผู้ต้องหาลักเด็ก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด จึงรีบมาพบด้วยความเป็นห่วง และอยากเห็นหน้าสามีใหม่ของลูกสาวไปด้วย นอกจากนี้ตนอยากให้ลูกสาวสารภาพผิด เพราะทำหมันแล้วตั้งแต่ 22 ก.ค.2549 มีลูกไม่ได้ "แต่หลังจากเข้าพบลูกสาวแล้ว ปรากฏว่าลูกไม่ยอมรับ ยังดึงดันว่าเป็นผู้คลอดเด็กออกมาจริง ต้องมีเลศนัยแน่นอน หรือมีผู้บงการอยู่เบื้องหลัง และการไปพักรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนต้องมีค่าใช้จ่ายมาก ไม่น่าเป็นไปได้"แม่ผู้ต้องหากล่าว
ขอบคุณ >> khaosod

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์