พ่อแฟนสาว บอล บางแก้ว เผยถูกเบี้ยวเงินเยียวยา หลังถูกเสนอถอนแจ้งความ


พ่อแฟนสาว บอล บางแก้ว เผยถูกเบี้ยวเงินเยียวยา หลังถูกเสนอถอนแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือเบนซ์ แฟนสาวของ นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือบอลบางแก้ว ที่เสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้บ้านบอล บางแก้ว เมื่อปลายปี 2561ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาที่วัดเจริญธรรมาราม สายไหมซอย 7 เพื่อติดต่อขอตั้งศพนางสาวสุภานี หลังพนักงานสอบสวนได้แจ้งต่อครอบครัว ว่าสามารถรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาได้ หลังตำรวจได้พยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ศพครบถ้วนแล้ว โดยครอบครัวนางสาวสุภาณีจะไปรับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจในวันที่ 25 เมษายนนี้ และตั้งศพเป็นเวลา 3 วันก่อนฌาปนกิจ

ทั้งนี้ นายบัญญัติ ยอมรับว่า ที่ผ่านมาครอบครัวบอลบางแก้ว ได้เข้ามาติดต่อเพื่อแสดงเจตนาชดใช้รับผิดชอบค่าเสียหาย หลังบอลถูกตำรวจแจ้งข้อหา ก่อนจะได้ข้อสรุปครอบครัวบอลจะชดใช้เป็นเงิน 3 ล้านบาท แลกกับการถอนแจ้งความ

โดยได้ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรไว้ แต่เมื่อถึงเวลาชดใช้กลับชดใช้เพียง 1 ล้านบาท และจะชดใช้อีกในภายหลัง ซึ่งผ่านมากว่า 1 เดือน ได้ติดต่อไปที่ครอบครัวบอลทุกวัน แต่ไม่มีใครรับสาย และไม่ติดต่อกลับมา แสดงให้เห็นเจตนาที่แท้จริงว่าไม่จริงใจที่จะช่วยเหลือรับผิดชอบตามที่รับปากไว้ เพียงแค่ต้องการให้ถอนแจ้งความเท่านั้น จึงเตรียมที่จะนำหลักฐานทั้งหมดไปส่งมอบต่ออัยการที่รับผิดชอบคดีนี้ประกอบการพิจารณาสั่งฟ้องคดีต่อไป


ด้าน หนุ่มบอล บางแก้ว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านไอจี เคลียร์ชัดประเด็น จ่ายเงิน 1 ล้านเพื่อถอนแจ้งความ  ดังนี้  เครดิตแหล่งข้อมูล : teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์