พ่อแตงโมโร่แจ้งเอาผิดมือสาดน้ำกรด

พ่อแตงโมโร่แจ้งเอาผิดมือสาดน้ำกรด

'พ่อแตงโม'โร่แจ้งความเอาผิดมือสาดน้ำกรดแล้ว เชื่อเกี่ยวการเมือง ยันไม่เคยบาดหมางกับใคร 

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 พ.ย.นายโสภณ พัชรวีระพงษ์ อายุ 65 ปี ที่ปรึกษาคณะอนุกรรมาธิการติดตามและตรวจสอบเกี่ยวกับการบริหารราชการส่วนภูมิภาค และเป็นพ่อของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม ภัทรธิดา" ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิตติ ดวงนิมิตร พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม โดยมี พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สน.โคกคราม ร่วมสอบปากคำด้วย

                
นายโสภณ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยแตงโม เดินออกมาเอาของที่รถ

ซึ่งจอดอยู่ตรงข้ามกับบ้านและเห็นว่า กระโปรงหน้ารถมีรอยคล้ายถูกน้ำกรดสาด จึงแจ้งให้ตนทราบทันที ต่อมาตนจึงขอประสานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน จากภาพเห็นผู้ต้องสงสัย 1 คน สวมหมวกกันน็อก ใส่เสื้อแขนยาว ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีทอง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในหมู่บ้านตอนประมาณ 22.00 น. จากนั้นใช้วิธีการขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถยนต์ที่เข้ามาในหมู่บ้าน เพื่อเข้ามาที่บ้านตน ซึ่งอยู่ท้ายซอยก่อนสาดน้ำกรดใส่กระโปรงหน้ารถแล้วขับขี่หลบหนีไป โดยใช้วิธีการเดียวกับตอนที่เข้ามาคือประกบรถยนต์ที่กำลังจะขับออกจากหมู่บ้าน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที

                
นายโสภณ กล่าวต่อว่า รถคันนี้ตนซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแตงโมเมื่อต้นปี แต่แตงโมใช้ได้แค่ 2 เดือน


จากนั้นจึงขอแลกรถกับตน เนื่องจากรถคันนี้มีเพียง 2 ประตู และแตงโมมีเพื่อนเยอะทำให้เข้าออกลำบาก ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า มูลเหตุของการสาดน้ำกรดในครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาทางการเมือง เพราะครอบครัวตนไม่มีความขัดแย้งกับใคร ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า ตนให้สัมภาษณ์ตำหนิเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไม่สนใจนั้น ตนไม่เคยให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน เพราะตนพึ่งเข้ามาแจ้งความวันนี้
 
"ต้องขอขอบคุณ พ.ต.อ.สมชาย ที่ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลบ้านทันทีหลังทราบข่าว และยังกำชับกับทาง รปภ.หมู่บ้านว่า เวลามีรถจยย.ขับเข้ามาให้ถอดหมวกกันน็อกออก พร้อมกับแลกบัตรประชาชนทันที เพื่อความปลอดภัย" นายโสภณ กล่าว


พ.ต.อ.สมชาย กล่าวว่า วันนี้ทางพ่อของแตงโมได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของคนร้ายมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จากนี้เจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์