พ่อแจ้งจับลูกขี้ยา-พาพวกยกเค้าบ้านตนเองกะปิน้ำปลายังขโมย

พ่อสุดทน ลูกติดยาบ้าไม่พอ พาพวกยกเค้าทรัพย์สินภายในบ้านของตัวเอง ทั้ง โต๊ะ เก้าอี้ไม้สัก ไม่เว้นกระทั่งน้ำมันพืช กะปิ น้ำปลา แจ้งตำรวจรวบตัวเข้าคุก


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ต.อ.ศุภโยค ธารีไทย ผกก.สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากนายเชิญ และนางสุมาลี อยู่บ้านเลขที่ 43 ซอยไปรษณีย์ ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี เพื่อให้จับกุมตัวนายโน้ต อายุ 16 ปี ลูกชายของตนเอง หลังจากที่พาพวกไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านจนหมดทั้งบ้าน ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปประกอบด้วย ตู้โชว์ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะกินข้าวเก้าอี้ โต๊ะโชว์ซึ่งทำจากไม้สักทั้งหมด เครื่องถ้วย ชาม ลายคราม กะปิ น้ำปลา น้ำมันพืช ปลาร้า และอื่นๆ อีกมากมาย


หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปจับกุมที่บ้านพัก และติดตามของที่ขโมยไปขาย

พบว่า ของทั้งหมดตั้งขายอยู่บริเวณหลังศาลเจ้าพ่อปากจั่น อ.เมืองลพบุรี โดยมีนายเทียม โตเทศ อายุ 53 ปีเป็นผู้ขาย จึงควบคุมพร้อมของกลางทั้งหมดมาที่โรงพัก 
นายเชิญกล่าวว่า ตนเองมีอาชีพขายของชำอยู่ในตลาดเทศบาลเมืองลพบุรี ไม่ค่อยได้กลับบ้าน จึงให้ลูกชายคือนายโน้ต เป็นผู้เฝ้าบ้าน ซึ่งในบ้านมีทรัพย์สินจำนวนมาก โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้สักที่ซื้อมาในราคาตัวละหลายหมื่นบาท แต่ลูกชายกลับนำพวกมาขโมย และนำไปขายตัวละไม่กี่พันบาทเท่านั้น  สำหรับลูกชายนั้นติดยาบ้าอย่างหนัก แต่ก็ให้เงินไว้ และไม่คิดว่าจะนำพวกมายกเค้าบ้านตนเองจึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาลงโทษ


"ครั้งแรกก็คิดสงสารลูก ไม่ต้องการให้ถูกจับ แต่เมื่อปล่อยไปยิ่งหนักขึ้นทุกวัน ไม่เพียงแต่เครื่องไม้สัก ช่วงหลังของในบ้านทั้ง กะปิ น้ำปลา น้ำมันพืช ปลาร้าและเครื่องครัวทุกชนิดลูกชายจะเก็บไปขายจนในบ้านไม่เหลืออะไรแล้ว เกรงว่าจะไปขโมยของคนอื่น จึงขอให้ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดี" นายเชิญกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์