พ่อแจ้งจับ 8วัยรุ่นเมืองพิษณุโลกรุมโทรม-ถ่ายคลิปลูกสาววัย 12 ปี


"แจ้งจับ 8 วัยรุ่นโทรม ดญ. 12"


พ่อแจ้งจับ 8 วัยรุ่นเมืองพิษณุโลก รุมโทรมลูกสาววัย 12 ปี พร้อมถ่ายภาพข่มขืนเก็บไว้หวังขู่ไม่ให้เหยื่อแจ้งความ

(16ธค.) พ.ต.ต.อุบล กันทะเขียว พนักงานสอบสวนเวร สภ.อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งจากนายเสก (นามสมมติ) อายุ 38 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตอ.เมืองพิษณุโลก ว่า ขอให้ติดตามจับกุม ด.ช.โจ้ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มีบ้านพักอยู่หมู่ 1 ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมพวกรวม 8 คน มาดำเนินคดีข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.สวย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี บุตรสาวของตนซึ่งเรียนหนังสือชั้น

"ถูกลวงไปเที่ยวน้ำตก"


นายเสก ให้การว่า ปกติตนทำธุรกิจหาเงินครอบครัวจนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับภรรยาและลูกต่อมาเมื่อ 2 - 3 วันที่ผ่านมา ได้สังเกตเห็นบุตรสาวมีอาการผิดสังเกตและมีเสียงเล่าลือจากเพื่อนบ้านที่เป็นร้านค้าอยู่ใกล้บ้านพักว่า มีเด็กวัยรุ่นวนเวียนมาหาบุตรสาวของตนที่บ้านพักหลายครั้ง ซ้ำยังมีกลุ่มวัยรุ่นบางคนไปพูดคุยกันในร้านกาแฟข้างบ้านว่า บุตรสาวของตนถูกกลุ่มเพื่อนรุ่นพี่นำตัวไปรุมโทรมในเขตต.วังพิกุล อ.วังทอง เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จึงสอบถามในที่สุด ด.ญ.สวย บุตรสาวยอมเปิดเผยความจริงให้ทราบว่าถูกข่มขืนจริง จึงพาตัวมาแจ้งความตำรวจ เพื่อให้ตามจับกุมตัว ด.ช.โจ้ พร้อมกับพวก มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน ด.ญ.สวย ให้การตำรวจเบื้องต้นว่า เวลาประมาณ 14.00 น.ของวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ด.ช.โจ้ เพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งเมืองพิษณุโลก ชวนไปเที่ยวที่น้ำตกสกุโณทยาน หรือน้ำตกวังนกแอ่น แล้วพาไปที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเขต ต.วังพิกุล โดยมีเพื่อน ๆ ด.ช.โจ้ ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปด้วยกันอีก 7 คน ในจำนวนนี้ 5 คน อายุระว่าง 12- 13 ปี เป็นนักเรียนชั้นเดียวกับ ด.ช.โจ้ และมี นายเบิร์ด ไม่ทราบนามสกุล อายุ 18 ปี และนายบอย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 19 ปี วัยรุ่นในตำบลวังพิกุล

"ตามล่าตัวแต่ไม่พบ ส่ง ดญ.ตรวจหาร่องรอยข่มขืน"


ด.ญ.สวย ได้ให้การต่อว่า เมื่อไปถึงบ้านพักด.ช.โจ้ ทั้งหมดได้ร่วมกันตั้งวงดื่มสุรา กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตนขอให้ ด.ช.โจ้ ไปส่งที่บ้านในตัวเมืองพิษณุโลก แต่ถูกนายเบิร์ด และ นายบอย สองหัวโจก ฉุดเข้าไปในห้องนอนแล้วบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง จากนั้น ด.ช.โจ้และเพื่อนๆได้เปิดประตูห้องเข้ามา ก่อนช่วยกันจับแขนขาตน ก่อนจะรุมโทรมข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ไปจนครบทุกคน โดยตนไม่สามารถต่อสู้ขัดขืนได้พร้อมทั้งยังได้มีการถ่ายภาพเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกผู้ปกครอง โดยในกลุ่มอ้างว่าหากปากโป้งจะเผยแพร่ภาพไปทั่วโรงเรียน

หลังรับแจ้งเจ้าหน่าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.สวย ไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลวังทอง เพื่อเก็บหลักฐานไว้ประกอบสำนวน และ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไปติดตามตัว ด.ช.โจ้ พร้อมกับพวกทันที แต่ไม่พบตัว เบื้องต้นจะนำตัว ด.ญ.สวย ไปสอบสวนร่วมกันสี่ฝ่ายตามกฎหมายคุ้มครองเด็กและเยาวชน และจะติดตามจับกุมตัว ด.ช.โจ้ พร้อมกับพวก มาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี อันมีลักษณะโทรมหญิง ตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์