พ่อแจ้งความอดีตลูกเขย ใช้มีดฟันใส่ลูกสาวกลางโลตัสเอ็กซ์เพรส อ.ไทรโยค - เจ็บสาหัส

พ่อแจ้งความอดีตลูกเขย ใช้มีดฟันใส่ลูกสาวกลางโลตัสเอ็กซ์เพรส อ.ไทรโยค - เจ็บสาหัส



พ่อแจ้งความอดีตลูกเขย ใช้มีดฟันใส่ลูกสาวกลางโลตัสเอ็กซ์เพรส อ.ไทรโยค - เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายโพยม อายุ 60 ปี ชาว ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เดินทางเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.จตุรวิทย์ อาษากิจ พงส.สภ.ไทรโยค ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา บุตรสาวถูกอดีตลูกเขยใช้อาวุธมีดทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ขณะทำงานในร้านสะดวกซื้อ กลางตลาดท่าเสา หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมขอภาพวงจรปิดจากทางร้านไว้เป็นหลักฐานประกอบสำนวนการสอบสวน

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุคือนายปรวัชร หรือไก่ สุวรรณ อายุ 43 ปี อดีตสามีของน.ส.วิลาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ก่อนเกิดเหตุน.ส.วิลาภรณ์ ซึ่งทำงานเป็นพนักงานขายสินค้าที่ร้านโลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาท่าเสา หมู่ 3 ต.ท่าเสา ต่อมานายปรวัชร อดีตสามีที่เลิกกันไปนาน 2 ปีกว่า ได้เข้ามาที่ร้านเพื่อพบน.ส.วิลาภรณ์เพื่อขอคืนดี แต่น.ส.วิลาภรณ์ปฏิเสธ ทำให้นายปรวัชร์โกรธมาก ชักมีดปลายแหลมขนาดยาวกว่า 10 นิ้วที่เหน็บหลังมา ฟันใส่น.ส.วิลาภรณ์ 

น.ส.วิราภรณ์ จึงยกมือปัดป้องทำให้มีดฟันถูกมือซ้าย และแขนขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ นิ้วชี้และนิ้วกลางข้างซ้ายเอ็นขาด และมีบาดแผลที่แขนขวายาวกว่า 2 นิ้ว หลังก่อเหตุนายปรวัชร วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป ส่วนเพื่อนร่วมงานช่วยกันนำน.ส.วิลาภรณ์ส่งรักษาที่ร.พ.ไทรโยค แต่อาการสาหัสจึงนำส่งต่อร.พ.พหลพลพยุหเสนา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อผ่าตัดรักษาต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์