พ่อแค้นลูกสะใภ้ถูกหนุ่มลวนลาม ใช้ค้อนตีตายก่อนลากไปเผาในหมู่บ้านร้าง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 8 มี.ค. พ.ต.ท.สุรสีห์ อินอุ่นโชติ พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ หน.สภ.ย่อยเมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายธราธิป เทพอินทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.เมืองเก่า ว่า พบศพคนถูกฆ่านำมาเผาทิ้งอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรรร้าง รับแจ้งแล้วไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาคภูมิ พิสมัย รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.ท.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น หน่วยกู้ภัยมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

ที่เกิดเหตุห่างจากปากทางเข้าหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อถูกไฟผาร่างจนไหม้เกรียมมีเศษกิ่งไม้วางทับอยู่บนตัวศพ อายุประมาณ 20 – 24 ปี สวมใส่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อกล้ามสีดำ ตามตัวมีรอยสักยันต์เต็มตัวและที่ต้นแขนขวามีรอยสักยันต์เป็นรูปมังกรขนาดใหญ่เต็มแขน มีบาดแผลที่ใบหน้าโดนฆ้อนตอกตะปูตีจนยุบลงไปตามรอยฆ้อน ที่แก้มก็มีรอยทุบ ริมฝีปากถูกตีด้วยค้อนจนปากแตกและมีรอยฟันหักหลายซี่ ที่ขาทั้งสองข้างมีรอยแผลที่เป็นรอยลากจากถนน และที่นิ้วเท้าทั้งสิบนิ้วมีรอยแผลถลอกทั้งสองข้าง ตามแขนซ้ายและขวามีรอยเขียวช้ำที่เหมือนเป็นบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งไม่น้อยกว่า 10 แห่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าศพถูกทำร้ายร่างกายจากที่อื่นและลากมาเผาทิ้งภายในหมู่บ้านจัดสรรร้าง 

ต่อมา มีชาวบ้านกุดกว้าง บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเห็นผู้ตายทะเลาะวิวาทกับคู่กรณีอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตร จึงพาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูบ้านจุดที่มีการทะเลาะวิวาท พบว่าเป็นบ้านแฝดให้เช่าชั้นเดียว และบ้านต้องสงสัยมีรอยเลือดกองอยู่หน้าบ้าน 

ตำรวจเข้าไปในบ้านพบนายกัมปนาท ผาบพุทธา อายุ 51 ปี เป็นผู้มาเช่าบ้านมีอาชีพทำงานก่อสร้างทั่วไป และนายวรากร ผาบพุทธา อายุ 25 ปี ลูกชาย น.ส.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสะใภ้ของนายกัมปนาท พร้อมกับเพื่อนลูกชาย 2-3 คน ซึ่งทุกคนอยู่ในอาการเมา

ตรวจสอบภายในบ้านพบผ้าปูที่นอน 1 ผืน ถุงปุ๋ยสีขาว 1 ถุง มีรอยเลือดจำนวนมาก เสื้อผ้าเปื้อนเลือด 1 ชุดที่แช่อยู่ในถังสีเขียว ค้อนตอกตะปู 1 ตัว และอาวุธมีด 2 เล่ม ไม้หน้าสาม 1 อัน ขวดเหล้าขาว 2 ขวด 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกัมปนาท พร้อมลูกชาย ลูกสะใภ้ และเพื่อนลูกชายอีก 3 คน มาสอบปากคำที่สภ.เมืองขอนแก่น โดยแยกสอบเป็นรายบุคคล ซึ่งสุดท้ายนายกัมปนาทยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าผู้ตายเอง และนำไปเผาเพื่ออำพรางคดีในหมู่บ้านร้าง เพราะผู้ตายพยายามลวนลามและจะข่มขืนลูกสะใภ้ ตนโมโหจึงได้ฆ่าผู้ตาย 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อเย็นวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา นายกัมปนาท พร้อมลูกชาย ลูกสะใภ้เลิกจากงานรับเหมาก่อสร้าง นายกัมปนาทก็ไปหากินเหล้าที่บ้านเพื่อน ส่วนลูกชายและลูกสะใภ้ได้กลับมาที่บ้านเช่า แล้วก็ชวนเพื่อนร่วมงานก่อสร้างด้วยกันมานั่งกินเหล้าในบ้าน ซึ่งได้นำแผ่นดีวีดี.โป๊มาดูด้วย ขณะที่กินเหล้าด้วยกัน ผู้ตายได้ขับขี่รถ จยย.มากับเพื่อนอีกคนหนึ่ง แล้วก็มานั่งกินเหล้าขาวพร้อมกับดูหนังโป๊ไปด้วย 

จากนั้น เพื่อนผู้ตายขอตัวกลับบ้านพักไปก่อน ส่วนผู้ตายยังนั่งกินเหล้าต่อ และดูหนังโป๊จนเกิดคึกคะนองได้เดินเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.เมย์ ที่กำลังนอนหลับอยู่ และลวนลามจับหน้าอก จับอวัยวะเพศ ถอดเสื้อผ้า เพื่อจะข่มขืน ทำให้ น.ส.เมย์ตกใจตื่นขึ้นมาพร้อมกับร้องตะโกนให้นายวรากรช่วย จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้าเข้ามาห้ามและไล่ให้ผู้ตายกลับบ้านพัก 

ต่อมา นายกัมปนาท ทราบเรื่องจึงโกรธจัด ได้หยิบไม้หน้าสามไล่ตีผู้ตายจนล้มลงไปกับพื้นปูนหน้าบ้าน พร้อมกับหยิบค้อนตอกตะปูตีที่ใบหน้า 3 ครั้งจนตายคาที่ แล้วใช้ไม้ตีกระหน่ำตามตัวหลายครั้งจนตาย จากนั้นนำศพผู้ตายยัดใส่ถุงปุ๋ยลากไปทิ้งในหมู่บ้านร้าง โดยให้ลูกชายเป็นคนขี่ และนายกัมปนาทนั่งซ้อนท้ายอุ้มศพผู้ตาย ไปเผาเพื่ออำพรางคดีดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์