พ่อเอ็กซ์ อาฆาต ลั่นหมอโหด นรกบนดินมีจริง

พ่อเอ็กซ์ อาฆาต ลั่นหมอโหด นรกบนดินมีจริง

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า สุดท้ายเรื่องเป็นอย่างนี้เมื่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิดให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี
 
ก็รับตัวทั้ง 2 คนไปสอบปากคำตามขั้นตอนของกฎหมาย ห่วงที่สุดคือลูก ๆ ของเขาเพราะยังเล็กมากและยังไม่มีวุฒิภาวะ หลังจากนี้จะส่งเจ้าหน้าที่ พม.เข้าไปดูแลเสริมความเข้มแข็ง พร้อมนักจิตวิทยาเข้าไปดูแลความรู้สึกของทุกคนด้วย

หลังจากนั้น พญ.นิธิวดี ได้ก้มกราบเท้า นางสุรางค์ มารดา พร้อมกับกล่าวขอโทษ
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งสองไปยังสน.มีนบุรี เพื่อสอบปากคำทันที
ในเวลาไล่เลี่ยกัน นายมานพและนางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม บิดาและมารดาของนายจักรกฤษณ์ ได้เดินทางเข้าพบนางปวีณาเพื่อขอบคุณที่ให้การดูแลช่วยเหลือครอบครัว โดยนายมานพ เปิดเผยว่า นึกไม่ถึงจริง ๆ ว่าจะเป็นตัวละคร 2 คนนี้ ถ้าถามว่าจะให้อภัยไหม ถ้าคุณมีลูกแล้วถูกฆ่าตายคุณจะให้อภัยคนที่ฆ่าหรือไม่ ในส่วนลึกก็ให้อภัย แต่อาฆาต ฝากบอกหมอด้วยว่าโหดร้ายที่สุด ละครช่อง 3 สู้ไม่ได้ ขอให้มีชีวิตที่ยืนยาวรักษาตัวให้ดีนะ นรกบนดินมีจริง ลูกชายตนไปสบายแล้ว แต่พวกเขาต้องตกนรกอีกนาน ขอขอบคุณนางปวีณาที่ให้ความยุติธรรมกับครอบครัวตนอย่างสูง ถูกเป็นถูก ผิดเป็นผิด

จากนั้น นายมานพ ได้โชว์รูปภาพในโทรศัพท์มือถือให้นางปวีณาและผู้สื่อข่าวดู เป็นภาพที่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ถ่ายรูปกับนายมา นพ พร้อมด้วย ลูกสาว และลูกชายของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มมีความสุข โดย นายมานพ กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “คุณดูซิว่ามันทำกับลูกชายผม”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์