พ่อเอาเรื่องแจ้งจับอนามัยข่มขืนลูก

พ่อเอาเรื่องแจ้งจับอนามัยข่มขืนลูก

เหตุแจ้งจับหมออนามัยข่มขืนเด็กรายนี้ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ส.ค. ร.ต.อ.โชติฐกร สมบูรณ์กิตติกร ร้อยเวร สภ.อ. โกรกพระ จ.นครสวรรค์ ได้เรียกตัว ด.ญ.ปลา (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ มา สอบปากคำ กรณีที่ถูกนายประธาน หรือที่เรียกกันว่า “หมอแดง” อันชูฤทธิ์ อายุ 33 ปี นักวิชาการสุขาภิบาล 5 เทศบาลตำบลบางประมุง อ.โกรกพระ หลอกลวงไปข่มขืนบนรถปิกอัพอีซูซุ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บจ 6285 อุทัยธานี เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดสามัคคีราษฎร์ เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยนายประธานเพิ่งย้ายมาจากสถานีอนามัย ต.ศาลาแดง อ.โกรกพระ

นายโกสุม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี น้าเขยของเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเดินทางมาพร้อมกับหลานสาวให้การว่า ด.ญ.ปลาอาศัยอยู่กับตายาย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.ปลาได้หายออกจากบ้านไปเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. ก็มีนายประธานเป็นผู้ขับรถปิกอัพคันดังกล่าวมาส่งหลานสาวที่บ้านพัก

เมื่อสอบถามกับเด็กก็ทราบว่าถูกนายประธานหลอกลวงไปข่มขืน โดยออกอุบาย ชวนเด็กไปนั่งรถเที่ยว ก่อนจะพาเข้าไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่เพื่อข่มขืน แต่เด็กไม่ยอม นายประธานจึงขับรถพามายังบริเวณหน้าวัดสามัคคีราษฎร์ ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แล้วลงมือบังคับข่มขืนในรถจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะพาเด็กไปส่งที่บ้านพัก หลังจากทราบเรื่องว่าลูกสาวถูกข่มขืน นายวัชระ (ขอสงวนนามสกุล) บิดาของเด็กพาเข้าแจ้งความทันทีที่ สภ.อ.โกรกพระ

ร.ต.อ.โชติฐกร ร้อยเวร เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งความได้ส่งตัว ด.ญ.ปลาไปตรวจร่างกายเพื่อพิสูจน์หาร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.โกรกพระ แต่ขณะนี้ผลการตรวจพิสูจน์ยังไม่ออกมา และในวันจันทร์ที่ 6 ส.ค.นี้ จะได้นัดหมายให้ ด.ญ.ปลาพร้อมญาติ มาสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ นักจิตวิทยาและนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อดำเนินการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการแจ้งความ นายประธานได้พยายามเจรจากับทางผู้ปกครองของ ด.ญ.ปลา ถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกในวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา นายประธานได้พาพี่ชายที่เป็นตำรวจอยู่ที่กรุงเทพฯ มาช่วยเจรจาเพื่อสู่ขอเด็ก แต่ทางผู้ปกครองไม่ยินยอม เพราะทราบว่าฝ่ายชายมีภรรยาที่อยู่กินด้วยกันอยู่แล้ว ต่อมาวันที่ 31 ก.ค. นายประธานมาพร้อมกับนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งให้ช่วยเจรจา แต่ก็ไม่สำเร็จเช่นกัน

จนครั้งสุดท้ายวันที่ 2 ส.ค. นายประธานพานักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งมาช่วยเจรจาว่าจะจ่ายเงินให้จำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าเล่าเรียนให้เด็ก แต่ทางผู้เสียหายไม่ยอมตกลง โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่มีอายุไม่ถึง 15 ปี ถึงแม้หญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมกับยังบอกด้วยว่า หากการแจ้งความไม่เป็นผล ทางญาติของผู้เสียหายจะพา ด.ญ. ปลาเข้าร้องเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือกับ มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์