พ่อเลี้ยงโหดฟาด9ขวบช้ำทั้งตัวอ้างสอนไม่จำ

ภาพจากอินเตอร์เน็ต

คมชัดลึก : จนท.สวัสดิภาพเด็ก-ตำรวจภาค 2 บุกช่วย ด.ช. 9 ขวบ เมืองพัทยา โดนพ่อเลี้ยงวัย 28 ทารุณช้ำทั่วร่าง แม่เด็กเผยเพิ่งพาลูกมาอยู่ด้วยกันเพียง 3 เดือน สามีใหม่สอนหนังสือให้ลูกแต่เด็กไม่ใส่ใจ ฉุนคว้าไม้แขวนเสื้อฟาดทั้งตัว โดดเข้าช่วยเจอลูกหลงด้วย ส่วนพ่อเลี้ยงโหดหนีได้ ตร.เร่งจับมารับโทษ


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า สารวัตรศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 และนายศุภกร โนจา ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กพัทยา เข้าช่วยเหลือ ด.ช.กร อายุ 9 ขวบ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีเด็กถูกทารุณ

 เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบ ด.ช.กร และ น.ส.สาย  อายุ 30 ปี แม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงเข้าพูดคุยและตรวจสอบร่างกายเด็ก พบว่าใบหน้าและรอบดวงตามีรอยเขียวช้ำปูดบวมขนาดใหญ่ ตามร่างกายมีร่องรอยการถูกตีทั้งรอยเก่ารอยใหม่ทั่วตัว

 จากการสอบถาม น.ส.สาย  เล่าว่า ทำงานเป็นพนักงานของอู่ซ่อมรถปราโมทย์ ส่วนนายปิยะ วิเศษเสาร์ อายุ 28 ปี สามีทำงานขับรถส่งน้ำแข็งตามร้านทั่วไป ทั้งสองอยู่กินกันมา 8 ปี กระทั่งเมื่อ 3 เดือนก่อน ได้นำ ด.ช.กร ลูกติดจากสามีเก่ามาอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุที่ลูกชายถูกตี เนื่องจากเวลานายปิยะสอนหนังสือลูกไม่ใส่ใจและไม่ยอมพูดจาด้วย ทำให้นายปิยะโกรธถึงขั้นลงมือทำร้าย โดยใช้ไม้แขวนเสื้อตีอย่างโหดร้าย

 "เมื่อฉันเห็นจึงเข้าห้ามปรามสามีทำร้ายลูกชาย ทำให้ฉันถูกลูกหลงจนเจ็บไปทุกครั้งไป ฉันทนความโหดร้ายที่สามีทำร้ายลูกชายไม่ไหว จนถึงขั้นเอ๋ยปากขอแยกทางกัน แต่สามีไม่ยินยอม จึงเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เพื่อนบ้านฟัง ก่อนเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กพัทยาจะเข้าช่วยเหลือ ส่วนสามีรู้ตัวจึงหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว" น.ส.สาย  กล่าว

 ด้านนายศุภกร กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเกี่ยวกับพฤติการณ์ของนายปิยะ พ่อเลี้ยงที่ทุบตีลูกเลี้ยงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ชาวบ้านทนไม่ไหว และศูนย์ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 ให้เข้ามาช่วยเหลือตัวเด็กดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 นำ ด.ช.กรไปตรวจร่างกายเพื่อรักษา และพิจารณาว่าจะนำเด็กไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ชลบุรี หรือหากปล่อยให้เด็กไปอยู่กับแม่จะมีปัญหาที่เป็นอันตรายต่อเด็กหรือไม่ ส่วนนายปิยะพ่อเลี้ยง เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชนและสตรี ตำรวจภูธรภาค 2 จะรีบติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนน.ส.สาย ผู้เป็นแม่ หากการสอบสวนพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและปล่อยให้นายปิยะทุบตีลูกตนเองนั้นก็มีความผิดต้องส่งดำเนินการตามกฎหมายเช่นกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์