พ่อเลี้ยงเล่นปืนร่วงลั่นเจาะลูกวัย 2 ขวบตายอนาถ

พ่อเลี้ยงเล่นปืนร่วงลั่นเจาะลูกวัย 2 ขวบตายอนาถ

พ่อเลี้ยงเล่นปืนร่วงลั่นเจาะลูกวัย 2 ขวบตายอนาถ ตำรวจเร่งล่าจับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.อ.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ พงส.สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งจาก รพ.ห้วยยอด ว่า มีเด็กถูกยิงเข้ามารักษาตัวแล้วเสียชีวิต จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.สราวุธ จงจิต รอง ผกก.หน.กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง และชุดสืบสวน

ในห้องฉุกเฉินพบร่างไร้วิญญาณของ ด.ญ.สุภัชชา คงแก้ว วัย 2 ขวบเศษ
 
มีแผลถูกยิง เข้าบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย กระสุนทะลุหลัง 1 นัด จากการสอบสวนบรรดาญาติที่ยืนเศร้าอยู่หน้าโรงพยาบาลทราบว่าเหตุเกิดในบ้านเลขที่ 16 หมู่ 2 ต.เขาปูน อ.ห้วยยอด จึงรีบไปตรวจสอบ

พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ในบ้านพบรอยเลือดเปรอะพื้น และอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ภายในมีปลอกกระสุนขนาด .357 ค้างอยู่ 1 ปลอก

ใกล้กันพบซองปืนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรูกระสุนพุ่งทะลุหลังคาบ้าน 1 นัด โดยปืนดังกล่าวเป็นของนายอุดม วิพลชัย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 หมู่ 6 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ซึ่งเป็นสามีใหม่ของ น.ส.สุทิสา จันทร์ปาน อายุ 27 ปี มารดาของหนูน้อยเคราะห์ร้าย

จากการสอบสวน น.ส.สุทิสา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีเพิ่งกลับเข้าบ้าน พบลูกสาวร้องงอแงจะทานนม จึงรีบเดินเข้าไปชงในห้องครัว โดยปล่อยให้ลูกอยู่กับสามี เพียงไม่นานกลับได้ยินเสียงปืนดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูและพบว่าลูกนิ่งไปแล้ว สามีจึงรีบอุ้มมาส่งโรงพยาบาลก่อนหายหน้าไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุอาจเกิดจากอุบัติเหตุปืนหล่นพื้นแล้วลั่น
 
เนื่องจากที่พื้นพบรอยกระแทก แต่ยังไม่ทิ้งประเด็นการตั้งใจยิง เพราะรำคาญเสียงร้องของลูกเลี้ยง
ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบนายอุดม เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดียาเสพติดได้ประมาณเดือนเศษ ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวนายอุดม มาสอบสวนและแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์