พ่อเลี้ยงหื่น โดนศาลสั่งจำคุก 28 ปี

ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก สั่งจำคุกแล้ว

สั่งจำคุก 28 ปีครึ่ง พ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก วันที่ 16 พ.ย. 49 ศาลมีคำพิพากษาคดีความผิดทางเพศที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายอับดุลการีม มั่นคง อายุ 45 ปี อาชีพค้าขาย อยู่บ้านเลขที่ 139 ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เป็นจำเลยในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กาย




เหตุเกิดที่บ้านพัก จ.ปัตตานี


ตามฟ้องโจทก์ระบุว่าเมื่อระหว่างเดือน ต.ค. 46 21 เม.ย. 47 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัดจำเลยได้บังอาจข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ. นิ (นามสมติ) อายุ 12 ปีเศษ ผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกเลี้ยง รวม 4 ครั้ง โดยผู้เสียหายอยู่ในภาวะไม่อาจขัดขืนได้ นอกจากนี้ในวันที่ 25 เม.ย. 47 จำเลยยังได้ใช้กำลังชกต่อยที่ใบหน้า บีบคอ น.ส.โรฮายา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และเป็นมารดาของผู้เสียหาย

จนเลือดออกในเยื่อบุตา ,ลำคอมีแผลถลอก เหตุเกิดที่บ้านพักจำเลย จ.ปัตตานี และที่อื่นเกี่ยวพันกัน ต่อมา น.ส.โรฮายา ที่ผู้เสียหายจะสร้างเรื่องกลั่นแกล้งให้จำเลยต้องรับโทษ นอกจากนี้แพทย์ผู้ตรวจยังระบุด้วยว่า

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วเห็นว่า


ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม จำเลยให้การปฏิเสธต่อสู้คดีว่า ผู้เสียหายนำกางเกงชั้นในของจำเลยไปแช่รวมกับผ้าที่ใช้ละหมาด จึงโกรธมุดเข้ามุ้งที่ผู้เสียหายนอนอยู่และใช้ไม้แขวนเสื้อตี โดยจำเลยไม่เคยกระทำชำเราผู้เสียหาย รวมทั้งไม่เคยทำร้ายร่างกาย น.ส.โรฮายาด้วย

ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้วเห็นว่า แม้คดีนี้อัยการโจทก์จะไม่สามารถนำตัวผู้เสียหาย กับมารดามาเบิกความในชั้นศาลได้ แต่คำให้การในชั้นสอบสวนของทั้งสองสอดคล้องต้องกันสมเหตุผลรับฟังได้

โดนตัดสินไป 4 กระทงเลย


หากไม่เป็นจริงคงไม่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพราะเป็นเรื่องน่าอับอาย และต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งไม่มีเหตุระแวงสงสัยผู้เสียหายมีอาการเซื่องซึม และมีร่องรอยการถูกกระทำชำเรา

พยานหลักฐานโจทก์มีน้ำหนักให้รับฟัง เชื่อว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้องจริง พิพากษา ฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ฯรวม 4 กระทง จำคุก กระทง ละ 7 ปี เป็น 28 ปี และฐานทำร้ายร่างกายให้จำคุกอีก 6 เดือน รวมโทษจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 28 ปี 6 เดือน


ขอขอบคุฯแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์