พ่อเลี้ยงพบตำรวจปฎิเสธข่มขืนลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงพบตำรวจปฎิเสธข่มขืนลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงพบตำรวจปฎิเสธข่มขืนลูกเลี้ยง

จากกรณี นางจอย(นามสมมติ) อายุ
39 ปี นายเคน(นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ปกครอง พา น.ส.ใหม่(นามสมมติ) อายุ 15 ปี แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย ว่า น.ส.ใหม่ ลูกสาวถูก นางจำปี เนตรเสนี อายุ 60 ปี และนายสมคิด แสงวิสุทธิ์ อายุ 53 ปี พ่อเลี้ยง ลักพาตัวไป รวมทั้งข่มขืนกระทำชำเราจนตั้งครรภ์ 3 เดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในวันนี้ ( 21 ก.พ. ) นางจำปี  ได้นำ นายสมคิด สามี เข้าพบพ.ต.ท.ณปภัช ชัยมูล พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางกอกน้อย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาและแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.ใหม่ พร้อมทั้งปฏิเสธข้อกล่าวหา  โดยกล่าวว่า ตนและภรรยา ไม่เคยคิดจะลักพาตัวลูกใคร ลำพังแค่เลี้ยงดูตัวเองกับเมียยังลำบากเลย ส่วนในเรื่องข่มขืนนั้น ตนน้อยใจมาก เลี้ยง น.ส.ใหม่ มาตั้งแต่เกิด รักเหมือนลูกตัวเอง ไม่เดรัจฉานขนาดนั้นหรอก

ตนมีทั้งความดัน และโรคหัวใจเล่นงานอยู่ มีใบแพทย์รับรองด้วย ไม่มีทางข่มขืนใครได้  วานนี้ (20 ก.พ.) หลังทราบข่าว ก็เดินทางมาที่ สน.ทันที แต่ระหว่างทางเกิดหน้ามืดเป็นลม จนลูกๆต้องช่วยพาไปให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล ไม่คิดโทษโกรธใคร เพราะแก่แล้ว แต่ถ้าบรรดาลูกๆจะฟ้องร้อง เนื่องจากทำให้เสื่อมเสีย ก็แล้วแต่ สำหรับการตั้งครรภ์นั้น ตนก็ไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อ แต่เคยเห็น น.ส.ใหม่ มีวัยรุ่นไม่ซ้ำหน้ามารับอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็หายไป 3-4 วันไม่กลับบ้าน จะไปตามก็ไม่ไหว ไม่รู้ว่าจะด้วยเหตุนี้หรือไม่ ส่วนตัวแล้วตั้งใจว่า ถ้าเหตุการณ์นี้ผ่านไปด้วยดี ก็จะบวชพระ เพื่อให้ชีวิตเป็นปกติ และมีความสงบในจิตใจมากขึ้น นายสมคิด กล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไว้ก่อน ต้องรอผลตรวจเลือดเพื่อนำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอในท้องของ น.ส.ใหม่ ว่าตรงกันหรือไม่ ส่วนในข้อหาลักพาตัวนั้น ไม่มีมูลเหตุมากพอในการลักพาตัว จึงไม่แจ้งข้อหานี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์