พ่อเลี้ยงชั่วข่มขืนลูกเลี้ยงวัย13ฉลองปีใหม่

คมชัดลึก :พ่อเลี้ยงชั่วจับลูกเลี้ยงข่มขืนมาราธอนตั้งแต่ ป.6 จนถึง ม.1 พร้อมขู่ถ้าไม่ยอมจะข่มขืนน้องสาวแทน แม่กลับบ้านแทบช๊อคหลังเห็นผัวใหม่ข่มขืนลูกสาวในห้องฉลองทิ้งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

(1ม.ค.) เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวจ.นครปฐม ได้รับการเปิดเผยจากพ.ต.ท.ณรงค์ น้อยพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ว่า นางน้อย(นามสมมติ) อายุ 36 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ 1 ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม ได้พา ด.ญ.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความว่า บุตรสาวได้ถูก นายวิชัย สุระเสียง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นสามีกระทำการข่มขืนกระทำชำเราบุตรสาว

 โดยเหตุเกิดที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ภายหลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนจึงได้ออกใบส่งตัว ด.ญ.ณัฐ(นามสมมติ) ไปตรวจร่องรอยการข่มขืน ที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

 นางน้อย(นามสมมติ)มารดา เล่าว่า

หลังจากที่ตนกับสามีเก่าเลิกรากัน ตนก็มาได้ นายวิชัยเป็นสามีใหม่ ซึ่งอาชีพรับเลี่ยมพระเครื่อง จากนั้นตนก็นำลูกสาว 2 คนซึ่งอายุ 13 ปี กับ 11 ปี มาอยู่ด้วย และย้ายไปอยู่ตามบ้านเช่าหลายแห่ง

 จนกระทั่งครั้งสุดท้ายตนกับครอบครัวได้มาเช่าบ้านใหม่อยู่ที่เกิดเหตุ และในวันที่เกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานปกติ กว่าจะกลับถึงบ้านก็ประมาณ 18.30 น.เศษ ของเมื่อวานนี้ (31 ธ.ค.52) แต่เมื่อมาถึงบ้านตนเห็นมีความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะประตูห้องเช่าปิดอยู่ ภายในห้องปิดไฟมืด แต่หน้าห้องมีไฟเปิดส่องสว่าง ตนจึงเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีใครส่งเสียงตอบ ตนจึงแอบมองผ่านช่องหน้าต่างบานเกร็ดที่เปิดแง้มอยู่ ก็ต้องตกใจแทบช๊อค เมื่อเห็นน้องณัฐ(นามสมมติ)บุตรสาวคนโตลุกจากที่นอนสภาพเปลือยเปล่าเดินไปหยิบผ้าขนหนูคลุมหน้าอกแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

 จากนั้นตนจึงตะโกนเรียกให้เปิดประตู ก็ปรากฏว่า
 
นายวิชัย สามีตน ได้คลายกลอนแล้วเปิดประตูออกมาสภาพนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ตนจึงต่อว่าด่าทอ นายวิชัย อย่างรุนแรง และเรียกบุตรสาวออกจากห้องน้ำมาเค้นถามจนบุตรสาวรับสารภาพว่า ถูกนายวิชัย ข่มขืนมาหลายครั้งแล้ว

 พอได้ยินบุตรสาวเล่าให้ฟังตนรู้สึกช๊อคน้ำตาไหลออกมาด้วยความโมโห จึงได้ตีลูกไปหลายครั้งพร้อมด่านายวิชัยสามีอย่างรุนแรงก่อนที่จะไล่ให้ออกจากบ้านไป ซึ่งตนไม่คิดว่าสามีของตนจะมาทำอย่างนี้กับลูกสาวของตนได้ เป็นเรื่องที่ทรมานจิตใจจนตนไม่สามารถทนรับสภาพเหตุการณ์อย่างนี้ได้ จึงต้องมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 ด.ญ.ณัฐ(นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม เล่าว่า

ครั้งแรกตนถูกนายวิชัย พ่อเลี้ยงลวนลามตั้งแต่อยู่ ป.4 และทำมาหลายครั้ง กระทั่งมาเมื่อปีที่แล้ว ขณะที่แม่ไม่อยู่บ้าน นายวิชัย พ่อเลี้ยงได้เข้ามาลวนลามตน และพยายามใช้กำลังบังคับข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งตนก็ไม่กล้าบอกให้แม่รู้

 เพราะนายวิชัย ขู่ว่าถ้าไปบอกแม่ก็จะทำร้ายน้องสาว ตนจึงเก็บเรื่องนี้ไว้กับตัวเองตลอด และหลังจากนั้นนายวิชัย พ่อเลี้ยงก็พยายามหาโอกาสมาข่มขืนตนอีกหลายครั้ง ซึ่งพอตนไม่ยอมเขาก็จะขู่ว่าจะข่มขืนน้องสาวตนแทน ตนจึงต้องยอมให้เขาข่มด้วยความที่ไม่เต็มใจ จนกะทั่งวันนี้แม่กลับมาบ้านเห็นเข้า และคาดคั้นตนจึงบอกความจริงไป

 พ.ต.ท.ณรงค์ น้อยพันธ์ พนักงานสอบสวน กล่าวว่า
 
เบื้องต้นได้รับแจ้งความเรียบร้อยแล้วพร้อมกับส่งเด็กไปตรวจร่องรอยการข่มขืนที่ รพ.ศูนย์นครปฐม และจะสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้งในวันทำการที่สำนักงานอัยการฯ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก และจะขออนุมัติหมายจับนายวิชัย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ส่วนนายวิชัย พ่อเลี้ยง ทางตำรวจได้ทำการตรวจสอบพบว่า เคยมีคดีเกี่ยวพันกับการลักทรัพย์ไม้มะค่าโมง ท้องที่ สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และ ทางพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งคอก ได้มีการออกหมายเรียกให้ไปพบเมื่อวันที่ 16 เม.ย.52 ที่ผ่านมา แต่นายวิชัย ไม่ได้ไปพบตามนัดหมาย ซึ่งตนจะได้ตรวจสอบอีกครั้งว่า ปัจจุบันมีการออกหมายจับแล้วหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์